Người phụ nữ thường xuyên mang ba lô đến siêu thị để trộm đồ nhưng gia cảnh của cô mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ này thường chọn những góc khuất rồi lấy trộm đồ nhét vào chiếc ba lô to của mình.

Mới đây, một siêu thị ở thị trấn Đại Tràng, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc thường xuyên bị mất trộm thực phẩm. Đáng nói, tổng giá trị của những thực phẩm bị mất trộm lên đến 1,5 nghìn NDT (gần 5 triệu VND).

Mong muốn tìm ra chân tướng sự việc nên ngày 2/10 vừa qua, đại diện của siêu thị trên đã đến đồn cảnh sát để trình báo. Ngay sau khi nhận được tin báo thì phía cảnh sát đã vào cuộc điều tra để truy tìm nguyên nhân.

Hình ảnh người phụ nữ trộm đồ ăn trong siêu thị.

Hình ảnh người phụ nữ trộm đồ ăn trong siêu thị.

Sau khi tiến hành kiểm tra các camera giám sát thì cảnh sát phát hiện một đối tượng khả nghi. Đối tượng này là một người phụ nữ, trong tháng 9 vừa qua thì người này đã tới siêu thị 5 lần cùng với một chiếc ba lô to.

Mỗi lần thực hiện hành vi mờ ám của mình thì người phụ nữ này thường chọn những góc khuất và xa camera để cho rau củ và thịt vào ba lô.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sau khi theo dõi thì đến sáng 8/10 vừa qua, người phụ nữ này đã bị cảnh sát bắt tận tay khi quay lại siêu thị để định thực hiện vụ trộm mới.

Điều khiến mọi người bất ngờ là người phụ nữ này đang ở trong một căn biệt thự. Người phụ nữ còn cho biết thêm, mình làm điều này chỉ vì muốn thỏa mãn bản thân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn