Giữa nghi vấn có bầu, Hồ Ngọc Hà tiết lộ chuyện sinh con và kết hôn với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa có những tiết lộ thú vị về chuyện muốn sinh thêm con và những dự định trong tương lai với bạn trai Kim Lý.

Mới đây, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có buổi gặp mặt báo chí. Cô dẫn theo con trai Subeo vì vừa tranh thủ đón cậu nhóc đi học về. Biết mẹ bận công việc, Subeo lễ phép vòng tay chào mọi người, sau đó ngoan ngoãn ngồi ăn pizza cùng bà ngoại.

Bước vào cuộc trò chuyện, Hồ Ngọc Hà tâm sự, cô nghĩ đến việc có thêm con bởi con cái là món quà vô giá của người phụ nữ. Diễn viên Kim Lý – bạn trai của cô – từng bày tỏ mong muốn có con chung. Tuy vậy, cô cảm thấy mọi thứ chưa đến lúc và muốn chờ đợi thêm vài năm nữa. Hồ Ngọc Hà cho rằng người phụ nữ bây giờ độc lập về kinh tế, đồng thời có nhiều biện pháp y tế hỗ trợ, việc sinh con ở độ tuổi gần 40 không phải là điều quá khó khăn và đáng lo lắng.

Ho-Ngoc-Ha-6021-1539419039

Hồ Ngọc Hà cho biết giữa cô và Kim Lý đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau xoay quanh chủ đề kết hôn. Theo Hà Hồ chia sẻ, Kim Lý đã đến lúc mong chờ một mái ấm gia đình thì hôn nhân nhưng đây không phải là cái đích nữ ca sĩ muốn.

Cô bộc bạch muốn giữ tất cả tình cảm bên người đàn ông ấy mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ. “Mỗi người đều có duyên số riêng. Hôn nhân với tôi đã mất hết những lãng mạn, cảm xúc như thuở yêu nhau. Trong vài năm tới, tôi chưa nghĩ đến một đám cưới nào cả”.

ho-ngoc-ha-(19)_255425814509

Trước đó, tại một sự kiện tối 9/10, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã cùng nhau sánh đôi tới sự kiện. Hành động đã khéo léo xóa tan tin đồn chia tay được dân mạng lan truyền trước đó với hàng loạt cử chỉ thân mật. Đặc biệt, về phía giọng ca Cả một trời thương nhớ, cô tạo ấn tượng mạnh với công chúng khi diện váy body họa tiết khá nổi bật.

Tuy nhiên, ở một số góc chụp, chân dài này lại lộ vòng 2 to khác thường. Hà Hồ khiến nhiều người giật mình và đặt dấu chấm hỏi cho sự khác lạ này. Dân mạng còn nghi ngờ rằng cô đang có bầu với Kim Lý.

xuat-hien-than-mat-ben-kim-ly-sau-nghi-an-chia-tay-ho-ngoc-ha-lo-vong-2-lon-khac-thuong-2018-10-10-10-57_0_0

Có thể nói Hà Hồ và Kim Lý là cặp đôi hot nhất showbiz khi cả 2 đều có chỗ đứng nhất định trong lòng công chúng. Nếu như Kim Lý được ví như “tiên đồng” thì Hà Hồ sẽ là “ngọc nữ” của làng giải trí. Quả thật, cặp đôi này đang nhận được nhiều tình cảm đặc biệt và ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả. Fans vẫn mong đợi đám cưới của cặp đôi trong tương lại gần.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn