Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng xin lỗi sau ồn ào kích động gây bạo lực trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Trước lời kích động gây bạo lực, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời xin lỗi đến cộng đồng mạng cho rằng bản thân vì quá nhẹ dạ cả tin nên đã hành động lỗ mãng.

Mới đây tối 24/10, trên tráng cá nhân của mình, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức lên tiếng về dòng trạng thái làm chấn động dư luận những ngày qua. Thông qua lời xin lỗi được gửi tới cộng đồng mạng, "Ông hoàng nhạc Việt" thừa nhận bản thân đã quá nóng vội khi nhìn nhận vấn đề. Thêm vào đó là lỗ hổng về kiến thức pháp luật dẫn đến sự việc không đáng có.

3.

Đàm Vĩnh Hưng viết: "Bây giờ bình tĩnh lại tôi nhận ra nhiều thứ: Tôi đã quá bao đồng, quá dễ xúc cảm. Phần NGƯỜI trong tôi nhìu hơn phần CON, tôi là kẻ nhẹ dạ. Tôi bị thiếu kiến thức về luật. Tôi không đổ lỗi cho ai, nhưng tôi lục lại trí nhớ của mình thì từ khi vào mẫu giáo đến hết 12, trong thời khoá biểu của tôi chưa bao giờ có tiết học nào về luật pháp. Tôi chỉ thắc mắc và nhớ kỹ xem mình có bỏ học hay 'cúp cua' những giờ đó hay không? Chắc chắn là không. Nhân chuyện của tôi thì xin hãy đưa những bài học về luật pháp vào trường học nhiều hơn".

Theo đó, anh giải thích thêm: "Trước đây đã có quá nhìu những trường hợp các trẻ nhỏ bị ngược đãi, bị đánh đập tàn nhẫn, mọi người cũng chỉ nói những lời chia sẻ y hệt nhau, chẳng có gì ấn tượng đối với tôi cả! Tôi cần một điều gì đó thật xứng đáng, không phải kiểu thảo mai cho qua chuyện! Vì đợi đến bị phát hiện và công an vào cuộc thì đứa bé đã mang trong mình những chấn thương về thể xác lẫn tinh thần.

Nên tôi đã chọn cách của mình, chỉ vì muốn lấy lại công bằng cho đứa trẻ. Tôi thật là bao đồng!

Lúc đó 7 giờ sáng tôi còn nằm trên giường ngủ và cũng quá vội vã vì nóng ruột mà không hề biết clip đó đã có 2 năm".

3.2
3.3
3.4
Nguyên văn dòng trạng thái được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyên văn dòng trạng thái được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân.

Sự việc được bắt nguồn từ bài viết trước đó trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng. Được biết, nam ca sĩ treo giải thowngr 20 triệu đồng cho người nào tát vào mặt anh Đoàn Văn Tí - ông bố trẻ bạo hành con trai trong lúc say rượu ở Tiền Giang, đang gây nhiều ý kiến tranh cãi.

3.1

Dòng trạng thái này lập tức gây ra câu chuyện đáng tiếc khi đã có khoảng hơn 100 người tìm đến nhà trọ của anh Tí ở TP Mỹ Tho (Tiền Giang) để đánh người đàn ông này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn