Giữa ồn ào giới tính, Trấn Thành bất ngờ tiết lộ điều này sau 2 năm chung sống với Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Sau 2 năm chung sống với Hari Won, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ điều này về bà xã Hàn Quốc và gia đình vợ.

Mới đây trong một chương trình được phát sóng trên truyền hình, nam danh hài Trấn Thành có gây chú ý khi thẳng thắn chia sẻ về những điều mình nhận ra sau 2 năm chung sống với người vợ Hàn Quốc là Hari Won. Anh nói:

"Hai năm chung sống với Hari Won đã giúp tôi nhận ra rằng, người Hàn Quốc là những người sống nguyên tắc, lễ giáo và nề nếp. Đó là điều tôi rút ra được từ bố mẹ vợ và chính vợ tôi. Bản thân tôi cũng phải học hỏi nhiều để thích nghi với sự nề nếp đó của nhà vợ.

Ban đầu, tôi nghĩ rằng, đàn ông Hàn Quốc khá gia trưởng và phụ nữ thì phải cam chịu. Nhưng sau thời gian chung sống với Hari Won, tôi đã không còn định kiến về tính gia trưởng ở đàn ông Hàn Quốc. Đàn ông Hàn Quốc hiện đại là những người rất lãng mạn và luôn quan tâm chăm sóc người phụ nữ của mình".

photo1540848681526-15408486815281938313283

Qua chia sẻ của Trấn Thành, có thể thấy, trong cuộc sống hôn nhân anh rất tôn trọng Hari Won và gia đình nhà vợ.

Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tiếp bị đồn về vấn đề giới tính khi trên mạng xã hội lan truyền tay nhau hình ảnh nam diễn viên hài và Don Nguyễn cùng đi tắm hơi riêng khiến rộ lên nghi vấn tình cảm. Trước thông tin này, trên trang cá nhân, Don Nguyễn cũng đã chính thức lên tiếng phủ nhận về những ồn ào xung quanh mình.

Hình ảnh Trấn Thành và Don Nguyễn ở phòng tắm hiowi, làm rộ lên nghi vấn tình cảm.

Hình ảnh Trấn Thành và Don Nguyễn ở phòng tắm hiowi, làm rộ lên nghi vấn tình cảm.

Hari Won vẫn không có bất kì động thái nào. Sau gần 2 năm kết hôn, mặc cho những câu chuyện ồn ào xung quanh cuộc sống và công việc Trấn Thành cùng Hari Won vẫn nắm tay nhau, vượt qua mọi thị phi, chứng minh cho công chúng thấy tình yêu đẹp của mình.

hari-won-tran-thanh-9-1533234930548432825843

Trấn Thành và Hari Won là cặp đôi từng tốn rất nhiều giấy mực của báo chí trong một thời gian dài. Nhờ tình yêu và tình cảm chân thành, Hari Won và Trấn Thành đã vượt qua tất cả và có một đám cưới hạnh phúc vào cuối năm 2016. Sau khi kết hôn, cuộc sống của MC Trấn Thành và Hari Won vô cùng hạnh phúc. Mặc dù có nhiều lúc tranh cãi, giận hờn nhưng họ luôn biết cách làm cho đối phương thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link