Giữa ồn ào người cũ có con riêng, Lê Phương "cao tay" cùng ông xã tổ chức sinh nhật cho bé Cà Pháo

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Quách Ngọc Ngoan công bố có thêm con gái với Phượng Chanel, Lê Phương chỉ tập trung thời gian bên con trai.

Những ngày gần đây, thông tin Quách Ngọc Ngoan công bố chuyện có con gái 8 tháng tuổi cùng Phượng Chanel khiến dân tình không khỏi bất ngờ và đổ dồn sự chú ý về phía Lê Phương.

Tuy nhiên, nữ diễn viên lại khá cao tay khi tỏ ra không quan tâm đến thông tin này của chông cũ. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Lê Phương đăng tải hình ảnh cùng ông xã Trung Kiên về quê Trà Vinh dự lễ bế giảng của con trai Cà Pháo.

Empty

Lê Phương cùng ông xã Trung Kiên về quê Trà Vinh dự lễ bế giảng của con trai Cà Pháo

Không chỉ thế, cô còn tranh thủ tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho quý tử để con vui cùng các bạn và thầy cô. Trong không khí vui vẻ của buổi tiệc, diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” không giấu được niềm hạnh phúc khi thấy Cà Pháo ngày một lớn khôn. "Sau lễ tổng kết, ba mẹ tổ chức mừng sinh nhật sớm và cũng là tiệc chia tay các bạn lớp 2/2 thương mến. Ba mẹ chỉ mong con luôn vui, khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tuổi thơ với những ký ức ngọt ngào, lớn lên trở thành chàng trai thiện lương tươi sáng nhé con yêu. Cảm ơn thầy cô và các bạn đã đến với Quân! Quân sẽ nhớ các bạn lắm!"-  "Bà mẹ hai con" viết.

Empty
Empty
Empty
Empty

Lê Phương tranh thủ tổ chức tiệc sinh nhật sớm cho bé Cà Pháo

Dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc mừng cũng như khen ngợi về cuộc sống hôn nhân của Lê Phương với ông xã kém 7 tuổi.

Empty

Cà Pháo nhận được nhiều lời chúc, NSND Hồng Vân bình luận: "Chúc mừng sinh nhật con trai nha"

Được biết, sau khi trải qua 1 lần đổ vỡ với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên ông xã kém 7 tuổi. Chia sẻ về cuộc sống gia đình hiện tại, Lê Phương phúc hạnh vì có được người chồng tâm lý như Trung Kiên.

Empty

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Lê Phương với ông xã kém 7 tuổi

Ngoài ra, về gia đình nhà chồng, nữ diễn viên cho biết nhà nội rất yêu thương con trai mình, giữa bé Bông và Cà Pháo đều được yêu thương như nhau. Hiện tại, Lê Phương - Trung Kiên đã có “trái ngọt” đầu tiên là một bé gái xinh xắn, nhìn vào hình ảnh gia đình hạnh phúc của diễn viên 8X cũng chính là động lực để nhiều bà mẹ đơn thân tự tin tìm hạnh phúc mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn