Không phải Hồ Ngọc Hà hay Hạ Vi, chỉ có Đàm Thu Trang mới được Cường Đô la làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Từng là chồng cũ của Hồ Ngọc Hà, tình 2 năm với Hạ Vi nhưng Cường Đô la chỉ làm điều này cho Đàm Thu Trang.

Chuyện tình của Cường Đô la với các mỹ nhân Việt trong showbiz rất được nhiều người quan tâm dù anh chỉ là doanh nhân. Bởi Cường Đô la cứ có quan hệ tình cảm với cô gái nào thì bỗng chốc họ 'một phút lên tiên', từ một cô gái vô danh trong làng giải trí, thì giờ đây ai ai cũng biết đến họ.

Mối tình ồn ào nhất và lâu nhất tính đến thời điểm hiện tại là Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi có mối tình kéo dài 7 năm bên nhau cùng cậu con trai. Mối quan hệ chung hiện tại của cặp đôi là Subeo, vì thế không ít lần 2 người 'tái hợp'. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, mối quan hệ của họ lại ảnh hưởng không ít đến tình cảm của đại gia phố núi với mối tình hiện tại của anh.

ho ngoc ha (1)
 

Cụ thể, trong suốt khoảng thời gian yêu Hạ Vi, Cường Đô la không ít lần 'tái hợp' với Hồ Ngọc Hà. Có lần, Cường Đô la lái siêu xe chở Hồ Ngọc Hà đi ăn đêm vô cùng vui vẻ xuất hiện ở trên mạng. Trước tin đồn đại gia Nguyễn Quốc Cường nối lại tình xưa với, Hà Hồ bày tỏ: "Hình tối qua, trên cương vị bạn bè, bạn thèm mì mình đưa đi ăn chứ không hề có gì". Thậm chí Hà Hồ còn thú nhận rằng làm bạn với Cường Đô la thích hơn nhiều.

ho ngoc ha (2)
 Hồ Ngọc Hà không ít lần 'tái hợp' và đăng dòng trạng thái với Cường Đô la khi anh quen Hạ Vi

Thậm chí, lần khác, Cường Đô la còn ghi dòng trạng thái: "Ta là gì của nhau? Là một gia đình nhỏ gồm 3 người. Con cần cả tình yêu thương, chăm sóc, quan tâm, dạy dỗ... từ cả cha và mẹ. Vì vậy với con, đương nhiên chúng ta là một gia đình dù có gì xảy ra đi chăng nữa".

Cường Đô la cũng giải thích thêm: "Còn với Hà và tôi thì rõ ràng hai chúng tôi là hai người bạn và cậu nhóc kia là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi may mắn có được. Tôi và Hà, cả hai đều muốn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất có thể nên làm bạn là lẽ đương nhiên và là điều nên làm".

Đáp lại lời nói của Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà đã "biên tập" lời bài hát thành: "Mình là gì của nhau: Bạn thân. Là tình nhân của nhau: Chắc em không cần. Người mà anh đắm say từ nay: Để em tìm cho".

Cũng từ khi được cho là hẹn hò với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la 1 lần tái hợp khi cùng nhau đưa con trai tham dự tiệc trung thu. Đặc biệt, trên trang Facebook cá nhân, Hà Hồ công khai đăng ảnh gia đình vui vẻ hạnh phúc bên nhau kèm dòng trạng thái: "Sáng nay ở trường cùng 2 em trai".

ho ngoc ha
 Khi quen Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà từng 1 lần 'tái hợp' với Cường Đô la

Ngay sau đó, Đàm Thu Trang - người được cho là tình mới của Cường Đô la - bất ngờ đăng tải một status đầy ẩn ý trên trang Facebook cá nhân. Người đẹp sinh năm 1989 cập nhật ảnh đại diện kèm dòng trạng thái bằng tiếng Anh: “Yes… You were wrong…” (Tạm dịch: Vâng… Bạn đã sai…). Nhiều người cho rằng, cô đang ám chỉ đến Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà.

Không ít lần, cư dân mạng nghi ngờ rằng chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi có vấn đề vì một phần liên quan đến Hồ Ngọc Hà. Nhưng đang trong mối quan hệ với Đàm Thu Trang, Cường Đô la có vẻ như hạn chế 'tái hợp' cũng như nhắc đến nhau trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, Cường Đô la đã làm điều này cho Đàm Thu Trang mà chưa từng làm với Hạ Vi. Đó là việc anh sẵn sàng công khai thay đổi dòng trạng thái 'Đã đính hôn' với Đàm Thu Trang. Không những thế, Đàm Thu Trang có mối quan hệ khá thân thiết với Subeo. Điều này chưa từng thấy trước đây trong mối quan hệ với Hạ Vi...

Có thể thấy, với những hành động này, Cường Đô la đã nghĩ đến một mối quan hệ nghiêm túc với Đàm Thu Trang hay chăng? Anh đã không còn muốn vợ cũ Hà Hồ làm ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa anh và Đàm Thu Trang?

Xem thêm:

1. Sau 1 năm giấu kín, Lệ Quyên lần đầu lên tiếng nói sự thật chuyện với Hồ Ngọc Hà

2.  Có bạn trai đại gia mới, Phi Thanh Vân mạnh tay chi 10 tỷ mua căn hộ mừng sinh nhật con trai

3.  Vừa mới ra viện, Hoa hậu Ngân Anh đã đi gặp ngay người đàn ông đặc biệt này!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link