Sau scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ có bầu lần 2 để níu kéo hôn nhân rạn nứt?

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 tháng bị cáo buộc ngoại tình với đàn em kém tuổi, Lý Tiểu Lộ vừa chính thức lộ diện đã gây chú ý với vòng 2 lớn rộ nghi vấn mang bầu lần 2.

Sau 1 tháng bị cáo buộc ngoại tình với đàn em kém tuổi, Lý Tiểu Lộ vừa chính thức lộ diện đã gây chú ý với tất cả mọi người. Sự xuất hiện của bà xã Giả Nãi Lượng nhanh chóng trở thành tiêu đề nóng trên mặt báo. Mới đây, vợ chồng Lý Tiểu Lộ - Giả Nãi Lượng cùng đến trường đón con rất vui vẻ và bụng của nữ diễn viên có phần lộ rõ hơn. Cô cũng thường xuyên mặc áo rộng để che bụng.

ly tieu lo mang bau lan 2(4)
 Sau scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ có bầu lần 2 để níu kéo hôn nhân rạn nứt?

Nhiều người để ý vòng 2 của Lý Tiểu Lộ khi xuất hiện bên chồng to bất thường. Nghi vấn cô có bầu lần 2 xuất hiện. Thực tế, Lý Tiểu Lộ từng chia sẻ không muốn có thai mặc dù Giả Nãi Lượng ngỏ ý muốn sinh thêm con. Bởi vậy, chuyện Lý Tiểu Lộ có bầu có thể là cách cô muốn níu giữ hôn nhân?

ly tieu lo mang bau lan 2(1)
 

Sau scandal tai tiếng, Lý Tiểu Lộ và PGone đã phủ nhận chuyện qua lại nhưng những thông tin bên lề về vụ ngoại tình này vẫn được đăng tải trên mặt báo. Nữ diễn viên cũng từng thông báo rằng sẽ đâm đơn kiện tờ báo nào cố tình đưa thông tin không hay về cô.

ly tieu lo mang bau lan 2(2)
 Scandal của Lý Tiểu Lộ và PGone ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống của cả hai.

Dù cô đăng thông báo lên trang cá nhân rằng sẽ đâm đơn kiện những tờ báo cố tình đưa thông tin sai lệch có chủ đích nhưng dường như dư luận không đứng về phía cô.

ly tieu lo mang bau lan 2(3)
 Gia đình hạnh phúc của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ khi còn bên nhau.

Trước đó, có tin Lý Tiểu Lộ đến phim trường thăm chồng khiến dư luận dịu đi rất nhiều. Một số nguồn tin tiết lộ Giải Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ quyết định bỏ qua cho nhau và tiếp tục sống chung. Mặt khác, con gái họ - Điềm Hinh - còn quá nhỏ cũng có thể là một phần khiến cả hai suy nghĩ lại để đảm bảo cho con gái có cuộc sống bình yên đủ cả hai bố mẹ.

Xem thêm:

1.  'Sốc' với tài tử Hồng Kông đưa cả 3 cô bồ đi mua sắm giữa tin đồn 'bà cả ghen với bà ba'

2.  Dù sức khỏe yếu, tỷ phú Hồng Kông 68 tuổi vẫn chống gậy đi thăm con gái vừa mới chào đời

Theo:  khoevadep.com.vn copy link