Giữa ồn ào nhiều tranh cãi về màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương, Cát Phượng bất ngờ nói điều này!

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào nhiều tranh cãi về màn cầu hôn trên sóng truyền hình của Trường Giang và Nhã Phương, Cát Phượng bất ngờ nói điều này.

Màn cầu hôn của Trường Giang dành cho Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trong lễ trao giải Mai Vàng gây nhiều tranh cãi. Người thì chê thiếu chuyện nghiệp người thì khen cho chuyện tình này.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đã có những lời chân tình dành cho đàn em: "Trong cách nói của Trường Giang với hơi thở gấp gáp, nói như muốn khóc của Giang cô Cát cảm nhận được 1 điều: nếu em không nói được hôm nay em sẽ không còn cơ hội để được nói. Mong em hãy yêu Nhã Phương và tôn trọng em ấy hết mức có thể như em đã từng. Trong giới showbiz sẽ không có người con gái ngoan, hiền, và lành như bé Nhã Phương. Tài năng thì miễn bàn. Hãy luôn giữ và trân trọng".

cat phuong
 Cát Phượng lên tiếng về màn cầu hôn của Nhã Phương và Trường Giang

Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng chúc hạnh phúc cho cặp đôi. Mong cho 2 người luôn nắm chặt tay nhau để cùng nhau bước trên con đường êm phẳng và cùng vượt qua những khúc quanh gập ghềnh của cuộc đời.

"Xem clip mà chị đã khóc, khóc như đứa con nít. Có lẽ chị cát của mày đã quá vui và hạnh phúc khi thấy thằng em của mình đã chính thức lớn", Cát Phượng viết.

Có lẽ là người từng trải nên Cát Phượng trân trọng tình yêu nên cô mới xúc động dành những lời chia sẻ, thủ thỉ tình cảm đến vậy. Trong khi đó, diễn viên Quý Bình đã bày tỏ sự bức xúc về hành động của Trường Giang.

truong giang cau hon nha phuong o giai mai vang (5)
 

Anh cũng không ngần ngại nói lên suy nghĩ của mình trước hành động của đồng nghiệp: "Một “nghệ sĩ” vô tư phi "vèo vèo" từ trên sân khấu xuống trước mặt các cấp lãnh đạo, cô chú anh chị đồng nghiệp và quý vị khán giả đang theo dõi chương trình. Không biết mọi người trong khán phòng thấy thế nào chứ riêng Quý Bình - cũng là một người nghệ sĩ, một người đồng nghiệp, đứng ở vị trí của mình nhìn xuống, Bình cảm thấy rất buồn và xấu hổ trước hành động ấy".

Trước đó, tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 23 diễn ra, nam nghệ sĩ Trường Giang và bạn gái Nhã Phương đều xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, khi Trường Giang nhận được giải thưởng, anh đã bất ngờ lấy ra một chiếc nhẫn và nói lời cầu hôn với bạn gái của mình đang ngồi phía dưới khán đài. Anh nói: "Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng. Giờ em không nhận lời là ngày mai không thấy anh nữa đâu". Sự việc khiến cho tất cả những quan khách và khán giả đến dự lễ trao giải Mai Vàng hoàn toàn bất ngờ.

Màn cầu hôn bất ngờ và độc đáo khiến tất cả khán giả ở sân khấu vỡ òa. Ai cũng mừng cho cặp đôi đẹp của showbiz.

Xem thêm:

1. Lộ nghi vấn Trường Giang và Nhã Phương cãi nhau 'tam bành' sau màn cầu hôn trên sóng truyền hình

2.  Lộ nghi vấn Trường Giang và anh trai 'cạch mặt' nhau vì chuyện cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình?

3. Thay vì vỡ òa hạnh phúc, Nhã Phương lại phản ứng khó hiểu khi được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình

Theo:  khoevadep.com.vn copy link