Thực hư thông tin Hoa hậu Phạm Hương và Kỳ Duyên cùng 'quyết tranh' đi thi Miss Supranational 2018

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã lên tiếng về chuyện Hoa hậu Phạm Hương và Kỳ Duyên cùng 'quyết tranh' tham dự cuộc thi này vào năm nay.

Mấy ngày qua, cư dân mạng vô cùng xôn xao về chuyện Hoa hậu Phạm Hương và Hoa hậu Kỳ Duyên cùng tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational 2018.

Mới đây, Giám đốc Quốc gia của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã có những chia sẻ về tiêu chí để chọn người đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018. Hoa Hậu Hải Dương cho biết có rất nhiều ứng viên liên hệ với cô nhưng người đẹp vẫn đang lựa chọn ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí cuộc thi. Cô cũng nói về thông tin Phạm Hương và Kỳ Duyên là những ứng viên của Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Hoa hậu Hải Dương chia sẻ: "Phạm Hương có rất nhiều fan. Mấy bạn fan của Phạm Hương luôn mong muốn cô ấy đi thi thêm một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Bản thân Phạm Hương cũng đánh tiếng là cô ấy muốn thử sức một lần nữa. Phạm Hương chưa qua 27 tuổi, đây là năm cuối cùng để cô ấy có thể "chinh chiến" tại một cuộc thi quốc tế uy tín. Ngoài ra còn có Kỳ Duyên và nhiều ứng viên xuất sắc khác...

ky duyen pham huong
 

Với tôi, Phạm Hương hay Kỳ Duyên mỗi người có cái xuất sắc riêng, ai cũng xứng đáng hết. Tháng 5 là thời hạn cuối cùng để quyết định đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Biết đâu trước khi có ứng viên chính thức Phạm Hương đã đi thi một cuộc thi nhan sắc khác rồi".

Hiện tại, Hoa hậu Kỳ Duyên và Phạm Hương chưa lên tiếng về việc đánh tiếng tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu Quốc gia. Và giữa 2 người đẹp này, ai sẽ là người đại diện chính thức tham dự cuộc thi?

Trước đó, người đẹp được ấn định sẽ chinh chiến tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 chính là Lê Âu Ngân Anh, sau khi cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, vừa qua, Cục NTBD đã gửi văn bản yêu cầu tước danh hiệu, hủy kết quả thi đấu của mỹ nhân sinh năm 1995. Điều này đồng nghĩa với việc cô mất quyền đại diện Việt Nam tham dự Miss Supranational 2018.

Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational là cuộc thi sắc đẹp hàng năm được điều hành bởi Hiệp hội Sắc đẹp Thế giới (World Beauty Association S.A) - một tổ chức có trụ sở ở Panama. Hoa hậu Siêu quốc gia diễn ra lần đầu vào năm 2009 và là cuộc thi sắc đẹp có giá trị giải thưởng cao thứ 3 thế giới chỉ xếp sau Hoa hậu Thế giới (Miss World) và Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe).

Xem thêm:

1.  Vừa 'tố' hoa hậu đi trễ, 'bà mối' hot nhất showbiz Cát Tường lại bất ngờ nói sự thật gây 'sốc' về H'hen Niê

2.  Trước tin đồn xích mích với Hoài Linh và Trấn Thành, Xuân Bắc bất ngờ nói sự thật

3.  Giữa chốn đông người, Kiều Minh Tuấn bất ngờ nói câu này với Cát Phượng khiến cư dân mạng 'dậy sóng'

Theo:  khoevadep.com.vn copy link