Giữa tâm điểm ồn ào, Chi Pu hãnh diện “khoe” lượng theo dõi trên Instagram tăng chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Vướng vào ồn ào với người chị em thân thiết Quỳnh Anh Shyn, sức ảnh hưởng MXH của Chi Pu không có dấu hiệu hạ nhiệt.

Gần một tuần trôi qua, câu chuyện rạn nứt tình bạn giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vì một người đàn ông vẫn nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Liên tục vướng vào sự “công kích” của dư luận, Chi Pu ngày càng chứng minh được độ “hot” của bản thân trên mạng xã hội.

Empty

Tình bạn thân thiết giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn bất ngờ rạn nứt vì một người đàn ông

Mới đây, Chi Pu hãnh diện khoe lượng follow trên Instagram tăng nhanh chóng, nay đã đạt 4,6 triệu theo dõi, tăng hơn 600K lượt sau loạt ồn ào căng đét với người chị em thân thiết Quỳnh Anh Shyn. 

Empty

 Chi Pu hãnh diện “khoe” lượng follow Instagram tăng mạnh

Không chỉ vậy, giọng ca Cung đàn vỡ đôi còn khoe được một "fan cứng" viết tâm thư dài gửi lời động viên và chia sẻ. "Cảm ơn cô và các Sunny đã luôn bên cạnh con"- Chi Pu hạnh phúc đáp lại tình cảm của fan.

Empty

Chi Pu được fan động viên và an ủi trước những sóng gió đang diễn ra

Có thể thấy, scandal vừa qua không đủ sức “quật ngã” được danh tiếng của ca sĩ Chi Pu, thay vào đó cô nàng ngày càng chứng minh được độ “hot” của mình khi luôn giữ vững phong độ ở vị trí á quân trong Vbiz.

Empty

Giữa tâm điểm ồn ào, Chi Pu vẫn là mỹ nhân có sức ảnh hưởng lớn trên MXH

Nổi tiếng với biệt danh “Hot girl kẹo ngọt”, Chi Pu dần “lột xác” trở thành “ca sĩ tiềm năng” được đông đảo khán giả mến mộ. Trải qua chặng đường nghệ thuật đầy chông gai khi liên tục bị “ném đá” với tuyên bố “Đừng gọi tôi là diễn viên, hãy gọi tôi là ca sĩ”. Chi Pu đã chứng minh bằng nhiều MV ca nhạc nằm trong Top Trending của Youtube như: Cung đàn vỡ đôi, Anh ơi ở lại, Từ hôm nay,..

Theo:  khoevadep.com.vn copy link