Ồn ào cũ chưa dứt, Chi Pu tiếp tục bị CĐM “ném đá” vì giọng hát thều thào, không ra hơi

( PHUNUTODAY ) - Thể hiện ca khúc hit đình đám “Anh ơi ở lại”, Chi Pu khiến khán giả vô cùng thất vọng vì chất giọng yếu, thào thào không ra hơi.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng được phen “đứng ngồi không yên” theo dõi câu chuyện giữa đôi bạn rất thân Chi Pu - Quỳnh Anh Shyn ẩn ý “cạnh mặt” vì một người đàn ông.

Empty

Tin đồn rạn nứt tình bạn bè thân thiết giữa Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn nhận được sự quan tâm lớn của dư luận

Ồn ào cũ chưa dứt, mới đây, một clip quay Chi Pu hát trong một quán bar bất ngờ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Theo đó, cựu hotgirl Chi Pu trong trang phục gợi cảm đã thể hiện ca khúc hit Anh ơi ở lại từng ra mắt năm 2019. Điều đáng chú ý, dù thể hiện bài tủ nhưng Chi Pu vẫn khiến đông đảo khán giả phải thất vọng bởi chất giọng yếu, thều thào không ra hơi của mình.

Clip Chi Pu hát ca khúc "Anh ơi ở lại"

Cụ thể, trong khoảnh khắc ở phút 0:52 khi hát đến từ "chiếc ô", nữ ca sĩ bỗng bị hết hơi, oét một nốt và câu hát trở thành "chiếc ố" khiến người nghe giật mình phì cười. Chưa hết, khi đến câu "vỡ nát" (Bao nhiêu lần yêu vỡ nát nữa rồi...) Chi Pu cũng hát thành "vỡ nạt".

Empty

Nhiều người không ngừng đặt câu hỏi đây chính là thành quả 3 năm học nhạc bài bản, cũng thêm gần chừng đó thời gian đi hát chuyên nghiệp của Chi Pu đây sao? Có lẽ nữ ca sĩ cần tập luyện cũng như cố gắng nhiều hơn về giọng hát của mình.

Empty
Empty

Một số bình luận của cư dân mạng 

Trước đó, vào năm 2014 Chi Pu bất ngờ đưa ra phát biểu rằng: “Đừng gọi tôi là hot girl, mà hãy gọi tôi là diễn viên” gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho rằng giọng hát của cô yếu, phô và không có gì đáng để chú ý. Ca sĩ Hương Tràm đã bức xúc đưa lời nhận xét về quyết định cầm mic làm ca sĩ của Chi Pu là một sự xúc phạm nghề nghiệp.

Empty

Chi Pu gây sốc với quyết định lấn sân làm ca sĩ của mình 

Empty

Tuy nhiên vượt qua định kiến của dư luận, nữ ca sĩ đã đánh dấu bằng nhiều MV ca nhạc nằm trong Top Trending của Youtube.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link