Chi Pu chính thức lên tiếng sau lùm xùm rạn nứt tình bạn với Quỳnh Anh Shyn

( PHUNUTODAY ) - "Chi không làm gì hổ thẹn với lòng khiến các bạn thất vọng", Chi Pu gửi lời xin lỗi tới fan hâm mộ.

Những ngày qua, thông tin Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn rạn nứt tình chị em khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Bởi cả hai vốn được coi là khá thân thiết trong nhiều năm qua. Có nhiều đồn đoán cho rằng chuyện này liên quan đến chuyện hẹn hò. 

Mới đây, nữ ca sĩ "Cung đàn vỡ đôi" đã chính thức viết 1 tâm thư khá dài, lên tiếng xin lỗi fan sau loạt lùm xùm vừa qua. Qua đây, cô khẳng định bản thân không làm gì để fan cảm thấy xấu hổ và mong khán giả hãy đọc thông tin có chọn lọc. 

photo-1-15931487455421755666674

Dòng trạng thái gây chú ý của Chi Pu.

Cụ thể cô viết: "Gửi Sunny, Chi biết rằng những ngày vừa qua, ồn ào ngoài kia đã khiến các bạn hoang mang, lo lắng và buồn nhiều... Chi cảm thấy rất áy náy vì một lần nữa Chi lại để các bạn phải hứng chịu cảm giác này. Từ tận đáy lòng, Chi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất tới gia đình Sunny của Chi. Mong các bạn không chỉ mạnh mẽ vượt qua chuyện này mà còn sáng suốt trong việc chọn lọc thông tin để đọc, để tin. Chắc chắn 1 điều rằng Chi không làm gì để hổ thẹn với lòng và khiến các bạn thất vọng cả. Sau từng giai đoạn đồng hành và chiến đấu cùng nhau, Chi mong những điều chân thành nhất với chúng mình sẽ ở lại và xoa dịu vết thương này. Một lần nữa xin lỗi gia đình Sunny thật nhiều. Xin lỗi các bạn. Chi Pu".

Chia sẻ đầu tiên của Chi Pu giữa tâm bão đang được lan truyền nhanh chóng mặt trên MXH. Dù Chi Pu không nhắc đến chuyện của cô và Quỳnh Anh Shyn nhưng ai cũng ngầm hiểu rằng quan hệ của hai người đã không còn như trước. 

Cách đây ít hôm, Quỳnh Anh Shyn còn "mượn" lời Gil Lê để ám chỉ đàn chị: "Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội". Sau đó cô còn đáp trả cực gắt khi có fan nghi ngờ cô đem chuyện với Chi Pu ra PR. Cụ thể, cô nhắn: "Không ai đem những chuyện như vậy ra để PR đâu nhé". Dù chịu không ít chỉ trích từ netizen nhưng Chi Pu vẫn chưa có bất cứ 1 phản hồi nào. 

photo-1-159314991662938824656

Là cặp chị em thân thiết lâu năm, việc hai mỹ nhân được cho là có hiềm khích đời tư khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, thất vọng. Có lẽ mọi chuyện bắt nguồn từ việc Chi Pu nói về người yêu mới. Danh tính của người này hiện vẫn còn là một ẩn số. Có một số tin đồn người này có gia thế cực khủng ở Hà Nội, kém Chi Pu 2 tuổi. Đặc biệt từng có liên quan đến một người bạn của Chi, cũng bởi vậy mà cả hai vẫn ngần ngại chưa công khai.

Giữa lúc bí mật chưa được bật mí thì Quỳnh Anh Shyn - người chị em thân thiết của Chi Pu đột ngột có động thái unfollow Chi Pu. Cô nàng trước đó cũng vừa unfollow một anh chàng H này  trong danh sách quan tâm của mình. Chưa dừng lại ở đó, Quỳnh Anh Shyn còn treo dòng trạng thái giống hệt Gil Lê: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội). Dựa vào những tình tiết này, nhiều người co rằng, người khiến mối quan hệ của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn bị rạn nứt không ai khác chính là chàng thiếu gia Hà Nội. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link