Phi Thanh Vân bất ngờ "đá xéo" Trường Giang, tuyên bố sẽ dạy Nam Em cách làm đàn ông tan chảy

( PHUNUTODAY ) - Phi Thanh Vân đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi không cô không chỉ gợi nhớ đến Trường Giang mà còn tuyên bố sẽ dạy Nam Em cách làm đàn ông tan chảy, không phải đau khổ vì tình.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại cuộc hội thoại giữa Phi Thanh Vân và Nam Em khi cả hai cùng ngồi ghế nóng một chương trình.

Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Phi Thanh Vân không liên tục gợi lại chuyện tình ồn ào của Nam Em với Trường Giang, cũng như khẳng định sẽ dạy Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cách làm đàn ông phải tan chảy vì mình.

Phi Thanh Vân bất ngờ

Phi Thanh Vân bất ngờ "đá xéo" Trường Giang và tuyên bố sẽ dạy Nam Em nghệ thuật làm đàn ông tan chảy, không phải khổ vì tình.

“Phụ nữ khi yêu ai rồi họ chung thủy 100% tuyệt đối, giống như trường hợp của Nam Em ngày xưa”, nữ diễn viên Cô gái xấu xí quả quyết. Trước lời chia sẻ của đàn chị, mỹ nhân họ Nguyễn bẽn lẽn cho biết không có gì để nói.

“Không được đâu Nam Em, chiều nay chị sẽ huấn luyện em khóa để mà đàn ông không thể nào vùi dập và làm em đau khổ nữa. Lúc đó, chỉ có em mới có thể làm cho đàn ông tan chảy. Chị từng vấp ngã và chị đã học tâm sinh lý. Chị đọc tới cả trăm quyển sách nên các bạn nữ ở đây hãy theo chị, chị sẽ dạy cho”, Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phát ngôn của “nữ hoàng dao kéo” nhanh chóng nhận được sự đồng tình từ phía đồng nghiệp cũng như MC chương trình. Không những thế, khi nghe top 8 Miss Earth giãi bày về người đàn ông khéo miệng thường dễ “lật mặt như lật bàn tay”, Phi Thanh Vân lên tiếng phản đối.

Ồn ào tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang từng khiến dư luận xôn xao suốt 1 thời gian dài.

Ồn ào tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang từng khiến dư luận xôn xao suốt 1 thời gian dài.

Trước đó vào tháng 3/2018, Nam Em đã khiến dư luận xôn xao khi quyết định tung hê bí mật chuyện tình với danh hài Trường Giang lên truyền thông. Thời điểm Nam Em gây bão với những chia sẻ động trời cùng cách chia sẻ "không bình thường", cư dân mạng đã ném đá cô dữ dội. "Điên" là từ mà Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long kiêm Top 8 Hoa hậu Trái đất phải nhận về nhiều nhất. Đó cũng là từ mà Trường Giang đã công khai dành cho cô.

Nam Em sau đó liên tục có những hành động gián tiếp khẳng định cư dân mạng đang... đúng, như việc mang bánh và hoa đến tận cửa nhà Trường Giang giữa đêm khuya rồi ghi hình lại, hay treo poster quảng cáo MV dọc các tuyến phố gần quán ăn của Trường Giang, livestream nói chuyện giải cứu thế giới.

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em liên tục có nhiêu hành động khó hiểu và thường xuyên nhập viện.

Sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em liên tục có nhiêu hành động khó hiểu và thường xuyên nhập viện.

Sau đó, chính Nam Em thừa nhận mình đã sai, thừa nhận cô đang gặp vấn đề về tâm lý, về chứng rối loạn lưỡng cực của mình, về việc phải điều trị bằng thuốc chống trầm cảm... Nhưng trong suốt một năm qua, Nam Em chưa từng hết "khùng". Thậm chí khùng một cách có chủ đích.

Một năm qua, Nam Em không có sản phẩm nghệ thuật nào đáng chú ý, không có bộ phim nào, không còn phủ sóng màn ảnh nhỏ. Nhưng theo những gì cô mới tiết lộ thì cô vẫn đang điều hành một công ty lớn, vẫn nhận show đều đặn và phải từ chối show đều đặn vì không muốn làm khó cho các đồng nghiệp thân thiết với Trường Giang.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn