Phụ nữ khi kết hôn dại nhất là đâm đầu chọn người đàn ông tốt nhưng không phù hợp với mình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tốt khi yêu bạn có thể thấy an tâm, thấy vui vẻ, nhưng cưới về thì chưa chắc. Anh ấy tốt đấy nhưng mục tiêu, cách sống, lối sống và cả những suy nghĩ quá khác bạn thì liệu hai người có thể hạnh phúc đến răng long đầu bạc được hay không?

Dù yêu nhiều đến đâu, cố ráp lại hai mảnh ghép không phù hợp thì khó mà hạnh phúc

Kết hôn sau một thời gian dài tìm hiểu, hẹn hò chính là việc quan trọng nhất của đời người, nhất là đối với người phụ nữ. Hầu hết khi phụ nữ lấy chồng thường vì lý do "anh ta giàu có, anh ta nhiều tiền'' nhưng ít ai nghĩ đến chuyện ''mình cưới anh ấy là vì anh ấy phù hợp với mình''

Phụ nữ ạ, hôn nhân mà cố gắng chung sống với người không phù hợp với mình thì sớm muộn nó cũng sẽ đổ vỡ mà thôi.

Phụ nữ dại nhất là đi chọn đàn ông tốt nhưng lại không hề phù hợp với mình

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ngày nay chuyện hôn nhân tan vỡ nó nhiều giống như cơm bữa, cũng vì thế mà người ta càng khao khát chính bản thân mình có dược một mối lương duyên thật tốt đẹp để gia đình có thể hạnh phúc. Nhưng muốn như vậy phụ nữ cần hiểu rằng người tốt và người phù hợp với mình là hai người hoàn toàn khác nhau.

Đàn ông tốt khi yêu bạn có thể thấy an tâm, thấy vui vẻ, nhưng cưới về thì chưa chắc. Anh ấy tốt đấy nhưng mục tiêu, cách sống, lối sống và cả những suy nghĩ quá khác bạn thì liệu hai người có thể hạnh phúc đến răng long đầu bạc được hay không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hạnh phúc là do chính chúng ta lựa chọn, bạn không thể suy nghĩ rằng chưa phù hợp thì cưới về sẽ phù hợp được. Bởi hôn nhân không phải là trò đùa, mình đã chọn rồi thì không thể dễ dàng mà nói buông bỏ là buông bỏ được.

Lấy chồng mà phải gồng mình lên để thay đổi, để ép chính mình phải sống như cách người ta muốn thì thà ở vậy không lấy chồng cho xong. Bởi đó không gọi là hạnh phúc, đó gọi là tù ngục mà không ai khác chính bạn tự nguyện vào nhà tù đó.

Muốn hạnh phúc, phụ nữ hãy chọn cưới người đàn ông phù hợp với mình chứ không phải người đàn ông hoàn hảo, mặt nào cũng tốt nhưng tất cả mọi thứ lại trái ngược mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn