Làm sao để chồng luôn có cảm giác sợ mất vợ?

( PHUNUTODAY ) - Hôn nhân càng lâu ngày tình cảm vợ chồng càng lạnh nhạt, không còn nồng nàn như ban đầu. Vậy làm sao để chồng ngày càng yêu vợ hơn?

Luôn làm mới chính mình

Đàn ông luôn bị những điều mới mẻ hào hứng thu hút. Đây cũng là một phần khiến cánh mày râu tìm đến của lạ bên ngoài hôn nhân. Vì vậy, đã là vợ thì phụ nữ nên tự làm mới mình. Đừng vì những bộn bề làm vợ làm mẹ mà quên rằng chăm chút bản thân không chỉ khiến mình tự tin hơn, mà còn là cách để giữ trái tim đàn ông. 

Hãy thay đổi những bộ quần áo quá sức quen thuộc của mình thành những bộ váy áo đầy quyến rũ và mới mẻ hơn. Bạn cũng có thể thay đổi kiểu tóc, thêm một mùi nước hoa khác mọi ngày. Cứ thử thay đổi mình để tốt hơn, cuốn hút hơn thì chồng nào cũng khó lòng chán chê bạn được.

Hãy khiến chồng ghen ngược

Cuộc sống vợ chồng ghen tuông là cần thiết nhưng cần vừa phải, đặc biệt bạn hãy làm cho chồng ghen vì bạn tỏ ra bí hiểm.

Ghen tuông một chút chính là gia vị hấp dẫn khiến tình cảm vợ chồng thêm thú vị và mặn nồng.

phu-nu-1257

Nếu lúc nào bạn cũng lo lắng giữ chồng, ghen tuông vì anh ấy có người này người kia thì thật mệt mỏi và nhàm chán.

Bạn hãy chú ý chăm sóc bản thân mình khiến mình trở nên xinh đẹp khi đi ra ngoài, thi thoảng tỏ ra bí hiểm như có sự hẹn hò để chồng bạn phải lo lắng, quan tâm, sợ mất bạn.

Đừng hạ thấp vị thế của mình, hãy để cho anh ấy có cảm giác sợ mất vợ và biết được giá trị quan trọng của bạn trong gia đình.

Sống độc lập

Nhiều người phụ nữ có tư tưởng ỷ lại vào chồng. Từ mọi vấn đề tài chính đến công việc hàng ngày..nhưng thực tế nếu vợ làm như vậy, chồng sẽ cảm thấy mệt mỏi vì gánh quá nhiều trách nhiệm. Hãy nhớ rằng, dù có là vợ chồng thì bạn vẫn phải tự mình làm chủ cuộc đời mình, sống cuộc sống tự chủ. Dù chồng có giàu nứt đố đổ vách thì vợ vẫn phải có 1 công việc riêng cho mình và những việc gì có thể tự làm thì đừng làm phiền đến chồng.

Người phụ nữ như thế là người rất có sức hấp dẫn và sẽ khiến đàn ông vừa tôn trọng vừa sợ mất.

dan-ong-cua-gia-dinh3

Giỏi chuyện chăn gối

Là 1 người phụ nữ hiện đại, không thể để đàn ông chủ động từ đầu đến cuối mà cũng cần phải biết cách khiến họ “phát điên”.

Đặc biệt là trong chuyện chăn gối thì đàn ông rất thích vợ có thể mạnh dạn, chủ động hơn. Một người phụ nữ thông mình là người ngoan ngoãn ở phòng khách nhưng “hư hỏng” trong phòng ngủ.

Khi nhu cầu đó được giải quyết, chồng lúc nào cũng muốn gần vợ và sợ mất vợ vào tay kẻ khác.

Quan tâm đến mong muốn của chồng

Phụ nữ và đàn ông luôn khác nhau trong suy nghĩ, cảm xúc và cả những mong muốn trong hôn nhân. Nhiều phụ nữ không đủ cảm thông để đứng ở vị trí của chồng mà hiểu những mong muốn, hy vọng của đối phương. Thật ra, đây sẽ là điều dễ khiến vợ chồng tranh cãi, thậm chí là rời xa nhau.

Phụ nữ nên tinh ý để quan tâm đến mong muốn của chồng. Đừng để đến khi người phụ nữ khác biết chồng bạn muốn gì mới nhận ra mình phải làm gì thì đã quá muộn. Đủ thấu hiểu, sẻ chia và đồng hành cùng nhau trên mọi con đường mới là mấu chốt để giữ hôn nhân bền vững dài lâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT