Elly Trần bật mí bí quyết giữ dáng cực chuẩn dù đã sinh hai con

( PHUNUTODAY ) - Lý do khiến Elly Trần trở thành bà mẹ 2 con "đẹp không đối thủ" là bởi cô luôn chọn chế độ ăn uống lành mạnh.

Empty

Ở độ tuổi 30 và là mẹ của hai nhóc tì xinh xắn là Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạc nhưng Elly Trần sở hữu thân hình nuột nà với 3 vòng hút mắt và làm da trắng sứ khiến chị em nào cũng phải trầm trồ, ghen tỵ.

Empty

Khi hỏi về bí quyết có được thân hình lý tưởng, nữ diễn viên cười cho biết, cô may mắn có cơ địa tốt nên ăn nhiều vẫn không tăng cân. Dù đã mang bầu, sinh nở hai lần nhưng cơ thể cô nhanh chóng lấy lại phom dáng.

Empty

Không ăn kiêng như nhiều người đẹp khác, hàng ngày Elly Trần vẫn ăn uống rất thoải mái và cố gắng ăn nhiều rau xanh, cá, hoa quả tươi. Cô cũng kết hợp tập luyện thể thao để giữ sức khoẻ.

Empty

Bên cạnh việc kinh doanh và chăm sóc hai nhóc tì, Elly luôn dành một khoảng thời gian để đến phòng tập gym.

Empty

Ngoài ra, cô còn duy trì luyện tập Yoga để giữ dáng cũng như cân bằng tâm trạng, tăng độ dẻo dai của cơ thể. Những động tác yoga, chạy và xông hơi húc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể được cô đánh giá khá cao.

Empty

Để duy trì vóc dáng, nhan sắc, làn da, chế độ ăn uống khoa học là điều quan trọng nhất.

Empty

Hàng ngày, Elly Trần tuyệt đối tránh xa những thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ hay tinh bột. Thay vào đó người đẹp ăn nhiều các loại rau xanh, hoa quả và trái cây, chỉ ăn thịt nạc và cá tươi.

Empty

Elly Trần chia sẻ, thưởng thức nhiều trái cây sau khi sinh con vừa giúp giảm cân nhanh vừa giúp làn da luôn tươi sáng, hồng hào.

Empty

Không ít ‘bà mẹ bỉm sữa’ đã nhắn tin thổ lộ rằng họ lấy cô làm động lực, nguồn cảm hứng trong việc giữ gìn nhan sắc và hoàn thiện bản thân.

Empty

Theo Elly, không có ai quy định rằng phụ nữ đã làm mẹ thì bắt buộc phải từ bỏ sự gợi cảm, phụ nữ luôn mặc nhiên được coi là phái đẹp từ khi con người xuất hiện trên trái đất. Vì thế, trong bất cứ hoàn cảnh nào, giai cấp hay thân phận nào, phụ nữ cũng có quyền làm đẹp và gợi cảm theo cách của riêng mình.

Ngoài việc kinh doanh và chăm sóc hai nhóc tì, Elly luôn dành một khoảng thời gian để đến phòng tập gym. Ngoài ra, cô còn duy trì luyện tập Yoga để giữ dáng cũng như cân bằng tâm trạng, tăng độ dẻo dai của cơ thể. Những động tác yoga, chạy và xông hơi húc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa trên cơ thể được cô đánh giá khá cao. 

Nhờ vậy mà Elly Trần khiến mọi người phải ganh tỵ cả về nhan sắc lẫn vóc dáng thon gọn, săn chắc chỉ sau 2 tháng sinh đẻ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn