Giữa trời nắng nóng nhưng cô gái lại khỏa thân rồi chui vào ống cống để làm điều này khiến mọi người ngỡ ngàng

12:07, Thứ tư 14/08/2019

( PHUNUTODAY ) - Hành động phản cảm của cô gái không chỉ khiến người đi đường ngỡ ngàng mà dân mạng cũng phải ngán ngẩm thay.

Chuyện các cô gái trẻ thản nhiên chụp ảnh khỏa thân giữa thanh thiên bạch nhật hẳn không còn xa lạ trong thời gian qua.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục xôn xao chia sẻ hình ảnh một cô gái trẻ chui vào ống cống để chụp ảnh khỏa thân khiến dân mạng tranh cãi gay gắt. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều 11/8 vừa qua, trên tuyến đường Nguyễn Cơ Thạch (đoạn gần cầu Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM).

Cô gái khỏa thân rồi chui vào ống cống để chụp ảnh.

Cô gái khỏa thân rồi chui vào ống cống để chụp ảnh.

Theo đó, giữa thanh thiên bạch nhật nhưng cô gái trẻ lại thản nhiên chui vào ống cống, cởi trần rồi tạo dáng để nhóm nam thanh niên chụp ảnh. Bất chấp ánh mắt của mọi người xung quanh, cô gái vẫn vô tư tạo dáng như ở chốn không người.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt. Đa phần mọi người đều tỏ ra bất ngờ và ngán ngẩm trước hành động của cô gái trẻ này. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ sự hoang mang khi giới trẻ ngày nay có nhiều ý tưởng quá táo bạo.

Việc làm của cô gái bị mọi người chỉ trích dữ dội.

Việc làm của cô gái bị mọi người chỉ trích dữ dội.

"Thật sự chẳng biết các bạn trẻ thời nay nghĩ gì mà giữa ban ngày, nhiều người qua lại mà dám thản nhiên như chốn không người như vậy".

“Việc chụp ảnh khỏa thân là quyền tự do của mỗi người. Nhóm bạn này cũng đã chọn nơi vắng vẻ, ít người qua lại thì có gì đáng bị chỉ trích đâu."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc