3 đặc điểm cơ thể của phụ nữ sẽ "đốn hạ" trái tim đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 đặc điểm cơ thể của phụ nữ sẽ "đốn hạ" trái tim đàn ông ngay từ cái nhìn đầu tiên, thậm chí còn khiến họ say đắm cả một đời.

Mái tóc

thieu-nu-va-hoa-sen-5-e1499165148127

Phụ nữ sở hữu một mái tóc mềm mại, gọn gàng, chải chuốt sẽ tạo được cảm tình với cánh mày râu. Họ sẽ đánh giá bạn là người biết chăm sóc, yêu thương bản thân, nên hoàn toàn đủ khả năng để chăm lo, quan tâm người khác. Theo khoa học, hầu hết nam giới cho rằng, một người phụ nữ tóc đẹp sẽ có sức khỏe tốt, sở hữu nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ, trẻ trung. Không chỉ vậy, nếu phụ nữ sở hữu mái tóc sáng màu sẽ thu hút đàn ông và khiến khuôn mặt họ hài hòa, khả ái hơn. 

Đôi chân

Đàn ông thường bị hấp dẫn bởi những phụ nữ chân dài. Đây là một trong những nét "quý tướng" chết người khiến đàn ông đổ gục ngay từ ánh nhìn đầu tiên, tạo ra nét khả ái chết người. Đàn ông đánh giá, người phụ nữ cao ráo, chân dài thường khỏe mạnh và có khả năng sinh sản tốt. Tuy nhiên, đây chỉ là sức hút giới tính thị giác nhất thời và thể duy trì một mối quan hệ bền vững, sâu sắc. Phụ nữ hãy cố gắng rèn luyện bản lĩnh, nội tâm và nhan sắc của mình thêm nhé.

Đôi mắt

thang sinh may 2

Người đời vẫn ví: đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn, đặc biệt là người phụ nữ. Chúng ta vẫn thường nói vui “uống nhầm một ánh mắt, cơn say theo cả đời”. Đàn ông có thể vì một ánh mắt dịu hiền, khả ái và thần của phụ nữ mà dễ dàng rung động, say đắm không thôi. Muốn có một đôi mắt đẹp, bên cạnh sử dụng skincare, phụ nữ hãy cố gắng tu dưỡng một tâm hồn thanh cao, lương thiện nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn