Góc khuất kì lạ sau cuộc hôn nhân tan vỡ giữa Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều

( PHUNUTODAY ) - Những điểm bất thường trong cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa cựu người mẫu và bác sĩ Richard Lê đang gây chú ý sau khi chồng cũ Ngọc Quyên tố cáo cô mượn tên mình để kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng.

Những tưởng thông tin Ngọc Quyên ly hôn bác sĩ Việt kiều Richard Lê đã là dấu chấm cho chuyện tình này thì nay, sau khi thông tin được cho là chồng cũ của cô tố cáo cựu người mẫu dùng tên anh để kinh doanh mỹ phẩm kém chất lượng gây ảnh hưởng tới uy tín, nhiều người mới nhận ra cuộc hôn nhân của họ vô cùng kỳ lạ và nhiều góc khuất.

Empty

Có nhiều góc khuất sau cuộc hôn nhân của Ngọc Quyên và chồng cũ.

Năm 2014, khi tên tuổi đang trên đà phát triển, Ngọc Quyên bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz để lấy chồng và sang Mỹ định cư với bác sĩ Richard Le - một Việt kiều đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Trước thời điểm kết hôn, hai người chỉ có 1 tuần để nhận lời yêu nhau và 1 tháng để tìm hiểu.

Ngày bay sang Mỹ cùng mẹ, Ngọc Quyên vẫn lo lắng không biết cuộc đời mình rồi sẽ trôi dạt đến đâu. Kể trong một cuộc phỏng vấn, cô tâm sự: "Đâu ai biết lúc hai mẹ con ra phi trường sang Mỹ lo thế nào đâu. Trong người mang theo có một ít tiền, qua đó mà gặp ngay một người không ra gì thì chắc có nước chết luôn, sợ mình bị gạt rồi không biết sao về Việt Nam”.

Kỳ lạ ở chỗ trong đám cưới, ngoài mẹ Ngọc Quyên, không có bất cứ người thân nào của đôi bên tham dự. Khách mời chỉ gồm một vài người bạn. Trong suốt thời gian sống bên nhau, Ngọc Quyên không hề biết gì về quá khứ của Richard Lê. Ngay cả bố mẹ, người thân của chồng cô cũng chưa bao giờ gặp.

Empty

Ngọc Quyên chưa bao giờ gặp người thân của chồng cũ.

Sau khi kết hôn, Ngọc Quyên và bác sĩ Richard Le có chung với nhau một người con, cả hai cùng nhau chăm con và lo kinh tế. Trong 3 năm đầu về chung một nhà, Ngọc Quyên kể họ cãi nhau đến hàng nghìn lần. Trong đó, có 5 lần cô đòi ly hôn nhưng Richard Le không đồng ý.

Sang đến năm thứ 4, không thể tiếp tục ở bên nhau được nữa, Ngọc Quyên và ông xã quyết định hoàn tất thủ tục ly hôn. Richard Le để lại nhà, xe cho Ngọc Quyên, mỗi tháng chu cấp thêm 5.000 USD cho con chung.

Tưởng chuyện đã kết thúc ở đó nhưng bác sĩ Richard Le lại gây sóng gió khi tố cô làm ăn gian dối, mượn tên tuổi của anh để buôn “kem trộn”. Anh còn ngầm tiết lộ Ngọc Quyên không phải người tốt và hay nói dối anh.

Trước cáo buộc của chồng cũ, Ngọc Quyên hoàn toàn phủ nhận. Ngoài cung cấp giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh của mình, cựu người mẫu còn tiết lộ góc khuất giữa hôn nhân của hai người, rằng chính Richard Le đã ngoại tình và đó là lý do lớn nhất khiến cô quyết định phải ly dị.

Empty

Cựu người mẫu cho biết lý do hai người ly dị là vì chồng cũ ngoại tình.

Sau tất cả, Ngọc Quyên muốn được yên ổn làm ăn để có thể lo cho bản thân và con cái. Cô cũng không muốn chuyện riêng của mình bị đem ra bàn tán quá nhiều, đặc biệt là những thông tin sai lệch.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link