Lý Phương Châu quyết liệt tố Lâm Vinh Hải nói dối, vô trách nhiệm khi chu cấp nuôi con gái

( PHUNUTODAY ) - Lý Phương Châu đã có phản hồi khi Lương Vinh Hải tiết lộ cô không tạo điều kiện để anh chu cấp cho con gái sau ngày hai người ly hôn.

Dù Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đã ly hôn được hai năm nhưng lùm xùm liên quan đến cặp đôi một thời vẫn gây xôn xao dư luận. Mới đây, nam vũ công thừa nhận vì có thời gian căng thẳng với vợ cũ nên không gửi tiền chu cấp nuôi con. Nhưng sau đó khi bình tâm lại, Lâm Vinh Hải ngỏ ý xin số tài khoản để tiếp tục hỗ trợ chăm sóc bé Kỳ Kỳ thì bị từ chối nên đã không gửi tiền nuôi con trong một năm qua.

Empty

Lâm Vinh Hải và con gái Kỳ Kỳ.

Trước vấn đề này, Lý Phương Châu đã lên tiếng phản bác. Cô khẳng định việc Lâm Vinh Hải nói không được trợ cấp cho con là không đúng. Thời điểm ly hôn, toà quyết định Lâm Vinh Hải phải hỗ trợ nuôi con 1 tháng 5 triệu đồng, anh xin giảm xuống 3 triệu đồng nhưng không được toà chấp thuận. Những tháng đầu, Lâm Vinh Hải có gửi tiền nhưng vài tháng sau khoản tiền này ngừng lại dù Lý Phương Châu từng nhiều lần nhắn tin gọi điện nhưng không hề phản hồi. Sau đó Lâm Vinh Hải tiếp tục hỗ trợ cho con và tiếp tục có động thái xin giảm xuống 3 triệu đồng vì lý do kinh tế.

Trong khoảng 2 năm qua, có tháng Lâm Vinh Hải gửi tiền, có tháng không gửi tiền cho con. Vì quá mệt mỏi, Lý Phương Châu đã quyết định không nhận trợ cấp nữa. Đến tháng 8/2018, Lâm Vinh Hải tiếp tục nhắn tin muốn trợ cấp cho con nhưng Lý Phương Châu từ chối. Cô khẳng định chồng cũ hoàn toàn có số tài khoản ngân hàng của mình chứ không phải không có để không thể trợ cấp cho con.

Empty
anh-chup-man-hinh-2019-02-22-luc-231350-15508520457561575187390

Bằng chứng vợ cũ Lâm Vinh Hải đưa ra trước tuyên bố của nam vũ công, rằng chính Lý Phương Châu không tạo điều kiện để anh trợ cấp cho con gái.

Cụ thể lời đáp trả của Lý Phương Châu trên trang cá nhân như sau:

"Gửi Hải, em đã block facebook anh, nhưng em chắc chắn anh sẽ đọc được status này. Về việc trợ cấp, em có vài lời gửi đến anh. Chúng ta là người lớn rồi, anh là ba của 1 đứa bé, việc trợ cấp em nuôi con là trách nhiệm và nghĩa vụ của anh. Anh phải tự biết và tự ý thức. Chứ không phải lên báo nói rằng là: "chúng ta có thời gian căng thẳng nên anh không trợ cấp" hay "em không cho anh số tài khoản, nên anh không trợ cấp được".

Anh không phải trẻ dưới tuổi vị thành niên anh nhé, anh 30 tuổi rồi. Từng lời anh trả giá, mặc cả số tiền trợ cấp 5 triệu/1 tháng còn 3 triệu/1 tháng, chắc anh vẫn nhớ chứ. Anh cho con anh, mà anh trả giá từng đồng. Anh nói với em, gia đình khó khăn, anh có gánh nặng gia đình. Em tin anh, không đôi co 1 lời khi anh nói giảm tiền trợ cấp. Quay lưng, anh đi du lịch nước ngoài, tặng nhẫn kim cương, nhà tiền tỷ. Em cũng không nói gì anh, tiền anh mà, anh muốn làm gì anh làm".

Trước đó, Lâm Vinh Hải cũng gây chú ý khi tiết lộ đã 2 năm không được ăn Tết với bé Kỳ Kỳ vì bị Lý Phương Châu ngăn cản. Vợ cũ quán quân Thử thách cùng bước nhảy tuyên bố sẽ phơi bày sự thật về chuyện này sau. Trong suốt 3 năm qua cô đã giữ im lặng vì đây là chuyện giữa cô và chồng cũ. Dù ai nói gì, Lý Phương Châu cũng sẽ không lên tiếng nhưng khi Lâm Vinh Hải đã có chia sẻ, mà theo Lý Phương Châu là chia sẻ thiếu trung thực, vợ cũ của nam vũ không đành không thể ngồi yên.

Empty

Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu và con gái chung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link