Góc tư vấn: “Nên mua máy lọc không khí tạo ẩm hay hút ẩm?”

( PHUNUTODAY ) - Máy lọc không khí khác hiện nay đều có dòng tạo ẩm và hút ẩm. Theo đó, một trong những băn khoăn nhiều nhất của người sử dụng là: “Nên mua máy lọc không khí tạo ẩm hay hút ẩm?”. Câu trả lời như thế nào, hãy khám phá cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây.

Góc tư vấn: “Nên mua máy lọc không khí tạo ẩm hay hút ẩm?”

Góc tư vấn: “Nên mua máy lọc không khí tạo ẩm hay hút ẩm?”

Nên mua máy lọc không khí tạo ẩm hay hút ẩm?

Máy lọc không khí Xiaomi, Samsung hay thương hiệu nào hầu hết đều có dòng tạo ẩm và hút ẩm với phương thức hoạt động tương tự nhau, chức năng chính là lọc sạch không khí. Tuy vậy, hai loại máy này lại có “cách xử lý” khác nhau với độ ẩm.

Máy lọc không khí tạo ẩm ngoài việc đem đến cho bạn bầu không khí trong sạch còn cấp thêm độ ẩm giúp cơ thể sảng khoái căng tràn sức sống hơn.

Ngược lại, máy lọc không khí hút ẩm lại giúp bạn loại bỏ bụi bẩn độ ẩm trong không khí và đem đến bầu không khí sạch khô. Mỗi loại máy lọc không khí này đều có những ưu điểm riêng nên bạn có thể căn cứ vào nhu cầu, khí hậu và tình trạng sức khỏe để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Cụ thể, nếu bạn sống ở những vùng khí hậu nóng khô thì nên lựa chọn máy lọc không khí tạo ẩm. Ngược lại, nếu bạn sống ở những vùng có khí hậu ẩm ướt quanh năm thì máy lọc không khí hút ẩm mới là lựa chọn tối ưu. Cùng với đó, hãy chú ý đến sức khỏe các thành viên trong gia đình trước khi đưa ra lựa chọn máy lọc không khí. Cụ thể, nếu trong gia đình bạn có người gặp các vấn đề về hô hấp thì không nên lựa chọn các loại máy tạo ẩm, gặp các vấn đề về da thì hạn chế các loại máy lọc không khí hút ẩm,...

Địa chỉ mua máy lọc không khí uy tín

Để có thể đạt hiệu quả tốt nhất trong chăm sóc sức khỏe, bên cạnh việc quan tâm tính năng máy lọc không khí, điều bạn cần quan tâm nhất chính là địa chỉ mua máy. Nói như vậy bởi dù là máy lọc không khí tạo ẩm hay hút ẩm thì cũng chỉ phát huy tác dụng thực sự khi là hàng chính hãng. Theo đó, để mua các sản phẩm máy lọc không khí chính hãng, bạn có thể tham khảo các đại lý được ủy quyền chính thức bởi các thương hiệu lớn. Và một trong những địa chỉ mua máy lọc không khí uy tín bạn không thể bỏ qua hiện nay la Xiaomi Việt. Https://xiaomiviet.vn/ là đại lý được Xiaomi ủy quyền chính thức tại Việt Nam, Xiaomi Việt không chỉ đem đến cho người sử dụng những sản phẩm chất lượng mà còn cả những gói dịch vụ tuyệt vời như sau:

  • Đa dạng lựa chọn sản phẩm thông minh như máy lọc không khí, robot hút bụi, camera giám sát,...
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp đặt trực tiếp tại toàn quốc.
  • Tư vấn và hỗ trợ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu 24/7.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả, sửa chữa theo chuẩn Xiaomi quốc tế.

Với các chia sẻ trên, bạn đã phần nào có được câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua máy lọc không khí tạo ẩm hay hút ẩm?” để dễ dàng lựa chọn cho gia đình. Và đừng quên chia sẻ bài viết cũng như theo dõi chúng tôi để không bỏ lỡ các thông tin bổ ích.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link