Gọi tên những chiếc váy cứ mặc là có ngay ảnh đẹp mỗi lần đi du lịch

( PHUNUTODAY ) - Tuy đơn giản, nhẹ nhàng những chiếc váy này lại khiến bạn trở nên xinh đẹp và thoái mái, lại có ảnh sống ảo lung linh trong chuyến du lịch ngày hè.

Váy đồng cỏ

Empty

Những chiếc váy đồng cỏ với chất liệu mềm mại, thoải mái cùng màu sắc nhẹ nhàng sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những chuyến du lịch đầy nắng và gió của mùa hè. Không chỉ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, cổ điển mà kiểu váy này chính là "viên nam châm" thu hút mọi ánh nhìn cũng như khiến bạn nổi bật hơn trong mọi bức ảnh.

Empty

Những kiểu váy đồng cỏ họa tiết hoa nhí, màu tươi mát với dáng dài quá gối sẽ giúp các bạn nữ trông thật lãng mạn dưới mọi khung cảnh.

Váy tay bồng

Empty

Kiểu váy tay bồng trong những năm trở lại đây được nhiều người đặc biệt yêu thích bởi nét sang trọng và thời thượng. Thiết kế này tạo điểm nhấn ở phần tay phồng to đầy ấn tượng. Chính vì vậy, việc chọn phụ kiện đi kèm cũng không cần quá cầu kì và khó khăn.

Empty

Trong những chuyến du lịch, với kiểu váy tay bồng này các bạn nữ sẽ có được diện mạo yêu kiều như 1 nàng tiểu thư.

Váy trắng

Empty

Đây chính là item không thể thiếu trong hành trang du lịch của mọi cô gái. Một chiếc váy trắng sẽ mang lại cho bạn nét nữ tính, nhẹ nhàng nhưng vẫn quyến rũ và hiện đại. Những chiếc váy trắng dù là cầu kì hay đơn giản thì luôn tạo nên nét tươi sáng và trẻ trung. Đây còn là kiểu trang phục "thân thiện" với mọi loại phụ kiện và màu sắc đi kèm. Những chiếc váy trắng tinh khôi sẽ giúp bạn có ngay bộ ảnh "sống ảo" đẹp mê li khi đi du lịch.

Empty

Màu trắng tinh khôi là lựa chọn mà có thể phù hợp với mọi khung cảnh. Một chiếc váy nhẹ nhàng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là gợi ý cho những cô gái theo đuổi phong cách thanh lịch, dịu dàng.

Váy họa tiết kẻ

Empty

Những đường kẻ vui nhộn như kẻ caro hay kẻ tartan được coi là họa tiết của mùa hè. Đặc biệt, những chiếc váy có họa tiết kẻ thường mang đến sự cá tính và trẻ trung. Khi diện váy họa tiết kẻ dù dáng ngắn hay dáng dài, dù bạn theo phong cách hiện đại hay cổ điển thì bạn vẫn sẽ luôn cuốn hút và sành điệu. 

Empty

Những mẫu váy kẻ kiểu dáng đơn giản, thanh lịch không chỉ phù hợp để đi làm mà còn có thể bỏ vào vali để diện đi du lịch ngay lập tức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link