Học cách mix chân váy mùa hè đơn giản mà sành điệu như sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn hãy học cách kết hợp chân váy giống sao Việt để luôn xinh tươi trong mùa hè nhé!

Chân váy ngắn như một người bạn thân không thể thiếu của các bạn gái. Với một chiếc chân váy bạn có thể phối thành nhiều set đồ khác nhau. Những ngày đầu hè thời tiết mát mẻ chưa quá nắng nóng, hãy cùng học sao Việt cách phối đồ với các kiểu chân váy ngắn đẹp để bạn tự tin dạo phố, đi làm nhé!

chân váy
Trà Ngọc Hằng thể hiện sự thông minh khi "mix & match" đồng điệu các món đồ gồm chân váy xếp ly, áo ba lỗ trắng, túi xách trắng, xăng đan lỗ, mũ fedora.
chân váy
Thu Thủy nhiệt tình lăng xê mốt váy xếp ly vào dịp hè. Áo khoét vai đi cùng
tạo nên bộ đôi đầy tinh tế.
chân váy
Sự thanh lịch kinh điển của sơ mi trắng khi kết hợp với chân váy cài nút cùng màu tạo nên nét thanh lịch trẻ trung cho hoa hậu Phạm Hương.
chân váy
Không cần cầu kỳ, phức tạp nhưng Chi Pu vẫn nổi bật với cách phối áo sơ mi oversize và chân váy hai lớp bằng chất liệu voan mỏng.
chân váy
Ca sĩ Hoàng Thùy Linh lựa chọn cho mình set trang phục hợp mốt với áo theo phong cách bohemieng trễ nải vai trần, chân váy bút chì in họa tiết và túi xách tay dạng mini.
chân váy
Chân váy bút chì xẻ một bên có vẻ là món đồ yêu thích của Hà Hồ và cách mix đồ của cô ấy luôn hoàn hảo.  Bộ đồ tưởng chừng đơn giản với áo thun trắng và chân váy bút chì đuôi cá màu hồng pastel, Hà Hồ đã khéo léo dùng chiếc vòng cổ lớn làm điểm nhấn. Chiếc váy bút chì này được thiết kế ôm vừa khít để tôn lên đường cong và kéo dài đôi chân vốn đã cực hấp dẫn của người đẹp.
chân váy
Chiếc ba lỗ màu xanh da trời mang đến cảm giác mát mẻ cho Thủy Tiên, Cô khéo kéo kết hợp nó cũng chân váy trắng tạo sự tương phản nổi bật.
Kiểu váy mùa hè hớp hồn chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên
Kiểu váy mùa hè hớp hồn chàng ngay từ cái nhìn đầu tiên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Nhiều kiểu váy mùa hè của chị em tạo sức hút cực mạnh cho chàng từ ngay lần gặp đầu tiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn