Gợi ý 2 loại giày dép nên cân nhắc và 2 loại giày nên mix cùng váy Hè này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sai lầm phổ biến khi mix giày với váy mà chị em thường mắc phải, ai cũng cần biết để chọn đúng giày.

Hai kiểu giày nên hạn chế

Giày thể thao có kích thước "khủng"

Những đôi giày thể thao "khổng lồ" kết hợp với váy thật sự rất cồng kềnh. Nhất là đối với những chị em có đôi chân không thon gọn càng nên tranh. những đôi giày thể thao kích thước lớn thường hợp để mặc cùng quần giúp tăng vẻ cá tính, phong cách. Đôi giày đế dày đã phá hủy hoàn toàn sự nhẹ nhàng của chính chiếc váy! Những đôi bốt này không chỉ rườm rà mà còn khiến đôi chân trở nên ngắn.

Empty

Dép lê

Dép đi trong nhà không có vấn đề gì nhưng diện chúng cùng chiếc váy khi ra đường thì quả là "thảm họa". Để mix cùng những chiếc váy dễ thương trong mùa xuân hè? Dưới đây là những kiểu giày dép được hội sành điệu diện “dày đặc” xuân hè này, ai cũng nên biết.

Empty

Hai kiểu giày chân ái

Giày sneaker trắng

Váy vốn là trang phục không thể thiếu dành cho những người phụ nữ, váy thể hiện sự nữ tính và duyên dáng. Trước kia người ta thường mix cùng giày cao gót thì giờ đây mặc váy đi giày thể thao trắng nhỏ, mix chân váy với giày thể thao không còn quá lạ kỳ. Cách mặc váy đi giày sneaker trắng giúp cho các bạn nữ trở nên năng động thoải mái hơn trong quá trình di chuyển, hoạt động và giúp cho bàn chân thoải mái và ít bị ảnh hưởng xấu do đi giày cao gót lâu. Đặc biệt, một đôi sneaker trắng cùng một chiếc váy sẽ khiến cánh mày râu không thể rời mắt.

Empty

Giày cao gót mũi nhọn

Hè đến thì cứ ưu tiên những kiểu giày mũi nhọn, mà giày mũi nhọn quai mảnh chính là item điển hình. Kiểu giày này không chỉ dễ diện mà còn rất tôn dáng, tôn chân, kết hợp với váy yểu điệu thì chuẩn không gì bằng. Diện giày mũi nhọn bạn mix với váy nào cũng đều xinh, mà khi phối với chân váy thì lại toát lên hình ảnh vừa thời trang, vừa nhã nhặn.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link