Cát Phượng lo lắng khi mẹ đau ốm triền miên, 3 tháng đã mổ 2 lần

( PHUNUTODAY ) - Nghe Cát Phượng chia sẻ nỗi lòng người con, Ốc Thanh Vân, Quyền Linh, Ngọc Lan... và người hâm mộ đã gửi lời động viên

Trên trang cá nhân, Cát Phượng mới đây bày tỏ sự lo lắng khi mẹ bệnh tật liên miên. Chỉ trong 3 tháng mẹ cô đã mổ 2 lần vì nạo vôi hóa tử cung, còn mới đây nhất là ca mổ mắt. Sau 2 ngày can thiệp ngoại khoa, mẹ nữ diễn viên đã được bác sĩ cho xuất viện về nhà.

cat-phuong 1

"Ngoại Bom bệnh liên tục. Trước 20 tết, ngoại Bom nạo vôi tử cung, đau đến đi lên xuống lầu không được, nên ghế salon này là chỗ ngoại Bom nằm. Ngoại Bom mổ cườm mắt 2 ngày nay. Sáng nay bác sĩ cho về và ngoại nằm ngay trên ghế salon, không dịch chuyển thêm được nữa vì đau nhức.

Thương mẹ..., xin Trời Phật phù hộ cho mẹ con được bình an và nhiều sức khỏe. Mọi nỗi đau bệnh tật hãy để con gánh hết, con xin gánh hết", Cát Phượng chia sẻ.

Nghe Cát Phượng chia sẻ nỗi lòng người con, Ốc Thanh Vân, Quyền Linh, Ngọc Lan... và người hâm mộ đã gửi lời động viên.  Cát Phượng nhắn gửi: "Cát cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã gửi lời chúc sức khỏe đến ngoại Bom. Cát cảm ơn nhiều lắm. Động lực cho Cát và ngoại Bom lắm. Cát cảm ơn và đội ơn ạ".

cat-phuong 2

Cát Phượng hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên Kiều Minh Tuấn, anh cũng rất yêu thương con riêng của vợ. Kiều Minh Tuấn hiếm hoi chia sẻ đôi điều về cách đối xử của mình với con trai riêng của Cát Phượng. Anh nói: “Hồi con trai Cát Phượng học lớp 7, lớp 8, tôi hay quát nạt nó vì nghĩ nó lớn rồi mà vẫn sai phạm, làm không đúng, thành ra khó chịu. Đó là điều khiến tôi hối tiếc. Sau này, tôi lại mong nó có nhiều sai phạm hơn trước khi bước ra khỏi nhà.

Tôi chưa từng làm cha, nên lúc về làm cha dượng con trai Cát Phượng cũng có nhiều bỡ ngỡ. Nhưng nó tuy còn nhỏ mà lại hiểu chuyện, cho tôi một lòng tin và để tôi gần hơn. Đó là may mắn của tôi. Bây giờ nó đang ở tuổi dậy thì, cái gì không chia sẻ được với mẹ đều chạy qua tâm sự cùng tôi, rồi để tôi ngoáy lỗ tai, móc mũi. Nó nhận ra được những gì tôi làm cho nó rồi mở lòng với tôi. Hiện tại, tôi đã coi con trai Cát Phượng là con mình, không cần thiết phải sinh con nữa”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link