Cả tiếng đồng hồ vẫn “không biết ăn gì”, cô gái bị người yêu bỏ lại ngay giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi lâu mà cô người yêu vẫn chưa quyết định được sẽ ăn gì, anh chàng đã bực tức rồi bỏ lại cô nàng giữa đường.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện cô gái bị bạn trai bỏ lại giữa đường vì cả tiếng đồng hồ vẫn "không biết ăn gì". Câu chuyện được một người chứng kiến đăng tải lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Cụ thể dòng chia sẻ được đăng tải trên mạng xã hội:

“Không biết hai đứa này đi từ đâu đến trước mặt mình cãi nhau ầm ĩ hết cả lên. Hóng được chuyện là bạn nam đang rất bức xúc vì rong người yêu đi ngoài đường nắng nôi cả tiếng rồi mà vẫn không quyết định xem ăn gì.

Đến quán này hỏi lại câu cuối là có ăn không thì bạn nữ vẫn lắc đầu, thế là bạn nam bỏ đi luôn. Ăn thì ăn không ăn thì bố mày về, rất quyết đoán”.

Cặp đôi xảy ra mâu thuẫn vì việc không biết ăn gì.

Cặp đôi xảy ra mâu thuẫn vì việc không biết ăn gì.

Kèm theo đó là hình ảnh chụp một đôi nam nữ đang đi hẹn hò, tuy nhiên, về sau thì chỉ còn lại một mình cô gái đứng chơ vơ giữa đường.

Theo đó, sau khi chở cô bạn gái đi cả tiếng đồng hồ ngoài đường nắng nôi nhưng vẫn chưa biết ăn gì nên anh chàng đã rất bực bội. Sau đó, cặp đôi đã xảy ra cãi vã. Đến quán ăn trước khi đưa ra quyết định bỏ bạn gái ở lại, anh chàng đã hỏi lại bạn gái thêm một lần nữa nhưng vẫn nhận được cái lắc đầu.

Cuối cùng thì cô gái đã bị bỏ lại giữa đường.

Cuối cùng thì cô gái đã bị bỏ lại giữa đường.

Hình ảnh cùng câu chuyện "dở khóc dở cười" sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bày tỏ quan điểm ủng hộ chàng trai.

Dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng câu chuyện trên cũng là lời "cảnh tỉnh" đến các cô nàng để tránh dẫn đến những tình huống khó xử như trên.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn