Bài thi đạt điểm cao nhưng sợ khoe lại bị các bạn "kì thị", nam sinh nghĩ ra cách "có một không hai"

( PHUNUTODAY ) - Cách khoe điểm thi của nam sinh không những khéo léo mà người khác cũng dễ dàng nhìn thấy ngay tức khắc.

Thời đi học, ai trong chúng ta cũng mong muốn bài kiểm tra sẽ đạt được điểm cao. Việc này không chỉ được thầy khen ngợi mà các bạn trong lớp cũng phải ngưỡng mộ. Được điểm cao, cô cậu học trò nào cũng muốn hét lên vì sung sướng, tuy nhiên, nếu lộ liễu quá thì lại bị các bạn "kì thị" và “chọc quê”.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao chia sẻ hình ảnh nam sinh khoe điểm bằng cách "có một không hai" khiến ai nấy đều thích thú.

Nam sinh khoe điểm 9 cực kỳ khéo léo.

Nam sinh khoe điểm 9 cực kỳ khéo léo.

Theo đó, thay vì vui mừng khoe với tất cả mọi người rằng mình vừa được điểm 9 bài kiểm tra thì nam sinh này đã nghĩ ra cách khoe không hề lộ liễu. Cụ thể, nam sinh này đã cuộn bài thi lại rồi đút vào túi quần. Đáng chú ý, nam sinh đã khéo léo để lộ phần điểm ra để ai cũng có thể nhìn thấy một cách dễ dàng.

Không chỉ gây chú ý với cách khoe điểm mà gương mặt của nam sinh này vừa biểu cảm sự vui vẻ vừa có phần "vênh váo" làm ai cũng phải bật cười vì “láu cá”.

Hình ảnh về nam sinh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bật cười thích thú với cách khoe điểm cũng như "thần thái" của nam sinh này.

"Khi bạn muốn khoe điểm cao mà vẫn phải tỏ ra khiêm tốn.""Ôi trời, trông cái mặt nữa kìa! Trông phởn ghê cơ!"

"Ối giời ôi, lại còn nhét túi quần nhưng phải để lộ rõ điểm 9 cơ”

“Bàn nào cũng có một đứa bạn “láu cá” thế này, vừa bực vừa vui".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn