Tử vi thứ sáu ngày 28/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về ngày thứ sáu của 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dương cưu tỏ ra mạnh mẽ, quyết liệt trong mọi việc, thậm chí người khác còn thấy ngạc nhiên với nguồn năng lượng mà bạn tỏa ra. Bạn có khuynh hướng hoàn toàn tự do, không bị ràng buộc và phản ứng nhay nhẹn trước bất cứ tác nhân nào.

Trong công việc, đừng cho rằng một việc nhỏ thì có thể bỏ qua, dù nó rất đỗi bình thường đi chăng nữa. Bạch Dương hãy luôn nhắc nhở bản thân nỗ lực hết mình, sống lương thiện, vui vẻ, khỏe mạnh thì nhất định cuộc đời sẽ sáng lạn hơn.

Trong cuộc sống có nhiều thứ chỉ có giá trị và ý nghĩa khi được xây dựng, tích lũy trong thời gian dài. Khi bạn đầu tư thời gian và nỗ lực để tạo điều gì đó cho chính mình thì sẽ có giá trị hơn nhiều so với những thứ dễ dàng có được. Điều này có thể áp dụng cho cả tình yêu, tình bạn hay tình cảm gia đình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Việc sử dụng tiền của một nửa của bạn thực sự ảnh hưởng tới tình hình kinh tế gia đình. Bạn có biết rằng một trong những nguyên nhân quan trọng góp phần cho sự thành công của những triệu phú tự thân chính là việc họ đã chọn đúng người bạn đời.

Cùng với nhau họ chia sẻ những quan điểm và thói quen trong chi tiêu một cách hài hòa. Như vậy, việc đầu tư, tiết kiệm và cả mua sắm của họ đều trở nên bài bản và hợp lý hết mức có thể. Khi buổi tối bạn không buồn ngủ, buổi sáng sẽ không dậy nổi và cứ ở mãi trong vòng luẩn quẩn này. Vậy phải làm thế nào mới thoát khỏi nó?

Đó chính là thói quen dậy sớm. Ngủ sớm không do bản thân quyết định, nhưng dậy sớm thì có thể tự chủ. Khi bạn dậy sớm, nghỉ trưa nửa tiếng, buổi chiều sẽ cảm thấy sảng khoái, buổi tối sẽ buồn ngủ sớm.

660x380bestie-co-thu-ty-goi-la-buong-tay-4a-20170826133659-0915-xahoi.com.vn-w500-h288

Song Tử (21/5 – 21/6)

Khả năng trí tuệ tuyệt vời của Song Tử trong ngày hôm nay được thể hiện. Mọi người ngưỡng mộ trước sự sáng tạo cũng như cách giải quyết vấn đề vô cùng tài tình của bạn. Tuy nhiên, bạn không luôn luôn đúng vì thế đừng bướng bỉnh quá mà đôi khi nên biết lắng nghe ý kiến của người khác. Thỉnh thoảng, những mệt mỏi trong cuộc sống có thể khiến bạn không có đủ kiên nhẫn cho chuyện tình cảm của mình.

Khi đó, sự bất đồng và cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Lời khuyên thiết thực nhất là hãy nhớ về kỷ niệm vui vẻ và ý nghĩa mà hai người đã có cùng nhau; đồng thời, cố gắng tìm kiếm và làm mới mối quan hệ của mình. Dẹp bỏ lòng tự tôn và đứng ra lắng nghe ý kiến lẫn nhau cũng là một cách hiệu quả để giải quyết những xung đột và cãi vã giữa cả hai.

Nếu bạn muốn xây dựng cho mình những thói quen tốt về tiền bạc, cách đơn giản và hiệu quả nhất là hãy kết bạn với những người giản dị và sống dưới mức thu nhập mà họ có thể kiếm được. Chỉ như thế bạn mới tránh những người bạn tiêu tiền như nước khiến bạn dễ bị cuốn theo họ.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

12 cung hoàng đạo hôm nay tiết lộ rằng Cự Giải có những thay đổi rõ rệt về tính cách và tình cảm. Bạn biết cảm thông, thấu hiểu, sẵn sàng giúp dỡ người khác và được nhiều người yêu mến, nể trọng thực sự, đây cũng là những điều bạn muốn có hơn cả tiền bạc.

Rất nhiều người lầm tưởng rằng những thứ mà họ có trong cuộc đời là xứng đáng và nghiễm nhiên thuộc về mình. Nhưng bạn chỉ có thể có được điều mình muốn khi chấp nhận tìm hiểu về người khác, biết được suy nghĩ của họ, điều họ nghĩ và muốn làm.

Lối sống của một người sẽ quyết định sức khỏe của bản thân họ, nếu Cự Giải muốn có sức khỏe tốt thì hãy thay đổi lối sống của mình, chỉ khi bạn có sức khỏe thì mới thực sự theo đuổi được ước mơ và niềm đam mê của mình.

3a1b67fcdbe11ffcc6a92e79714edb7d0a0ae2ee

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử cần cố gắng vượt qua những rào cản trong cuộc sống của mình và đừng nghĩ rằng mọi thứ xung quanh đều không đáng tin. Dù bạn mới là người hiểu rõ hoàn cảnh của mình nhưng vẫn nên lắng nghe góp ý của người khác.

Thay vì oán trách bản thân hay đổ lỗi cho hoàn cảnh thì bạn nên suy nghĩ nghiêm túc rằng thất bại cũng là một bước để bạn đón nhận thành công sau này. Chỉ cần cố gắng phát huy thế mạnh, khắc phục thiếu sót mới là điều quan trọng và cần thiết cho bạn hơn.

Sư Tử đừng so đo tính toán với người khác về những thứ mà họ có vì nó chỉ khiến bạn mất tập trung và trì hoãn sự tiến bộ. Niềm tin dẫn đến thái độ, thái độ dẫn đến hành động, hành động dẫn đến kết quả, vì thế muôn có kết quả tốt đẹp thì nhất định phải có niềm tin tích cực và đẹp đẽ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, bất kỳ một mối quan hệ bền vững nào cũng được xây dựng dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau. Sự tôn trọng thể hiện rằng bạn là người hiểu chuyện và chấp nhận con người thực sự của đối phương; vì vậy, bạn cần thể hiện sự tôn trọng với đối phương trong cả lời nói lẫn suy nghĩ.

Không chỉ có có người ấy không thôi, bạn sẽ cần phải thể hiện điều đó bạn bè và gia đình của họ nữa. Sự nuông chiều bản thân còn có thể khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe như ăn uống không lành mạnh, lười tập thể dục, uống rượu bia trong lúc buồn… 67% những người giàu đều có thói quen tiết kiệm, với họ, tiết kiệm đồng nghĩa với việc chi tiêu một cách thông minh.

Họ sẽ mua những món hàng chất lượng, và dịch vụ với mức giá hợp lý. Vì thế, để đảm bảo cuộc sống tốt hơn trong tương lai thì việc trước tiên bạn cần làm đó là dành ra một khoản tiết kiệm dù nhỏ cũng được, ít nhất là để bạn tập dần với thói quen này.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay dường như có điều gì đó ngăn trở khiến bạn không hiểu được cảm xúc của người đối diện nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Có thể nói, người đó nói gì bạn cũng không nắm được ý hoặc hiểu sang nghĩa khác nên giao tiếp của hai người trở nên khó khăn hơn.

dan-ba-khon-giu-chong-11-56732423_0_0

Hãy để đồng tiền trở nên vô hình đối với bạn bằng cách bắt chúng phải đẻ ra lợi nhuận ngay khi bạn vừa có chúng bằng cách sử dụng các tài khoản tiết kiệm tự động. Hãy mở một tài khoản tiết kiệm và ngay khi bạn nhận được lương hay bất cứ khoản thu nhập nào, lập tức trích ra một khoản gửi trực tiếp vào tài khoản tiết kiệm.

Đây cũng là cách giúp bạn giới hạn được số tiền mình có thể chi tiêu. Ngủ không phải là vấn đề thời gian. Nó là vấn đề một khoảng thời gian. Ví dụ 9 giờ tối đến 3 giờ sáng là khoảng thời gian trời đất nạp năng lượng cho cơ thể nếu bạn kịp ngủ vào khoảng thời gian này. Còn nếu ngủ muộn thì chỉ bổ sung được một ít, còn nếu không kịp thì chẳng được chút gì.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Theo tử vi phương tây có lẽ sự nhún nhường quá mức của Bò cạp chỉ khiến đối phương xem thường, cho rằng bạn yếu kém hơn họ. Nhưng lần này bạn vẫn cứ để cho họ có cơ hội thể hiện bản thân vì thực ra bạn cũng chẳng cảm thấy bị thua thiệt gì cả. 

Với những người đã giúp đỡ mình, đừng quên bày tỏ lòng biết ơn với họ vì hành động này không chỉ khiến đối phương hạnh phút mà bản thân bạn cũng vui vẻ, thành công hơn. Những người biết thể hiện lòng biết ơn sẽ giữ được tinh thần lạc quan, tập trung và tư duy phán đoán nhạy bén hơn so với người khác.

Bất cứ mối quan hệ nào muốn bền vững cũng đều phải có lòng tin, nhất là tình yêu. Bò Cạp đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn, muốn xây dựng tình yêu trong một sớm một chiều bởi cả hai cần tin tưởng nhau trong mọi vấn đề thì mối quan hệ mới bền vững, gắn bó khăng khít được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đã đi du lịch quá nhiều để thỏa mãn sở thích của bản thân mà bỏ bê đi quá nhiều việc diễn ra xung quanh mình. Thậm chí, đi du lịch thói quen ăn uống bị đảo lộn khiến bạn gặp về mặt thể chất như cân nặng, gan và các khối u. Ai rồi cũng phải trải qua giai đoạn khủng hoảng của cuộc đời mình.

status-nguoi-thu-3-3_0_0

Vì vậy, thay vì khiến đối phương cảm thấy chán nản, bạn nên khéo léo chia sẻ và thể hiện sự quan tâm của mình, dù cho nguyên nhân khiến họ buồn chán hoàn toàn là một điều bình thường và nhỏ nhặt đối với bạn. Hãy luôn nhớ rằng, rồi sẽ có những khoảnh khắc khác trong cuộc sống, bạn sẽ cần dựa vào bờ vai và sự đồng cảm tương tự.

Sẽ chẳng có một chất kết dính nào có thể gắn chặt hai bạn bằng những khoảnh khắc hạnh phúc, riêng tư và vui vẻ mà cả hai đã trải qua cùng nhau. Vì thế, nhớ duy trì tình cảm bằng những hoạt động cùng nhau như cùng nấu nướng, tham gia những khóa học kỹ năng hoặc làm mọi việc mà hai người yêu thích. Chỉ cần có những trải nghiệm cùng nhau để mối quan hệ của bạn được bồi đắp bởi những kỷ niệm khó quên.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay bạn khá khắt khe với bản thân. Bạn đừng quá khó khăn với mình. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng. Điều đó không sai nhưng hãy nhớ rằng bạn cũng có quyền hưởng sự thoải mái, yên bình và tình yêu. Cẩn thận với những lời nói chúng ta nói ra khi đang giận giữ vì thường chúng có lực sát thương cao hơn chúng ta tưởng tượng nhiều.

Có thể bạn tin điều mình nói ra là đúng nhưng nhiều khi sự thẳng thắn của bạn là không cần thiết. Khéo léo hơn trong cách giao tiếp sẽ giúp bạn thăng tiến hơn trên con đường sự nghiệp. Việc giàu sau một đêm và chấp nhận rủi ro không phải ai cũng có thể làm. Nếu bạn chỉ làm công ăn lương thì dù không giàu cũng phải đảm bảo cuộc sống của mình sung túc khi về già.

Bạn nên thực hành thói quen tiết kiệm từ sớm ví dụ ngay khi nhận được khoản tiền lương tháng sau hãy dành ra 10%, 5% hoặc thậm chí chỉ 1% số tiền bạn kiếm được và hãy nghiêm túc thực hiện nó. Hãy nhớ rằng số tiền tiết kiệm và đầu tư của bạn sẽ tự sinh sôi qua năm tháng nhờ vào sức mạnh của lãi suất kép.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Xem tử vi chính xác nhất tiết lộ rằng thứ 6 này Bảo Bình có thể hành động vội vàng, hấp tấp vì quá lo lắng. Bạn đừng tự so sánh mình với người khác vì điều đó là vô bổ, nó chỉ khiến bản thân bạn giống như một kẻ thất bại và mất đi ý chí chiến đấu trong công việc.

Không ai trong cuộc sống này nợ bạn một sự tôn trọng, yêu thương, cách cư xử đạo đức hay bất cứ một điều gì. Đến khi nào Bảo Bảo nhận rõ điều này thì bạn mới có thể hòa hợp hơn trong các mối quan hệ từ gia đình, tình yêu, xã hội đến đối tác làm ăn.

Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm nên đôi khi người ta né tránh nhắc đến nó, dù tiền bạc không thể mua được tình yêu nhưng nó có thể nuôi sống được tình yêu nên đừng xem nhẹ. Chuyện tài chính là cơ sở để xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngư nhi nên phân biệt được đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để đưa ra lựa chọn ưu tiên. Đừng cố gắng ôm đồm quá nhiều việc một lúc vì kết quả cũng chỉ nhàng nhàng chứ không có gì nổi trội cả. Muốn thành công bạn cần có những quyết định tích cực, bất cứ lĩnh vực nào cũng vậy.

Hãy lên các kế hoạch và bắt đầu thực hiện nó, đưa ra những quyết định tích cực để giành lấy thành công, dù không thể đảm bảo chắc chắn nhưng ít nhất bạn cũng cải thiện được tình hình tài chính hiện tại. Song Ngư đừng phụ thuộc vào hoàn cảnh sống quá nhiều, chỉ cần bạn giữ cho mình tâm thái bình tĩnh, hoàn thành thật tốt những việc nên làm, hành động thuận theo tự nhiên thì niềm vui sẽ tự tìm đến với bạn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn