Sỹ Thanh đáp trả gay gắt khi bị coi là copy hành động của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Sĩ Thanh bị 'ném đá' học mót Ngọc Trinh khi cosplay vũ điệu vẩy rau nhưng cô cũng nhanh chóng đáp trả lập tức.

Mới đây, Ngọc Trinh gây sốt khi khoe clip vẩy rau điệu nghệ. Dù múa may quay cuồng không ngừng nghỉ nhưng cô không hề để rớt một cọng rau nào, khiến dân mạng chóng mặt.

Thậm chí, Ngọc Trinh còn công khai thách thức hội bạn bè thân thiết gồm Diệu Nhi, Vũ Khắc Tiệp và Linh Chi quay được clip giống cô.

Empty
Empty

Ngọc Trinh gây sốt với màn vẩy rau điệu nghệ.

Nhận thử thách từ đàn chị, Diệu Nhi lập tức bắt trend bằng hai quả xoài xanh trên rổ. Nếu "nữ hoàng nội y" xuất thần bao nhiêu thì bạn gái Anh Tú lại vụng về bấy nhiêu.

Diệu Nhi hài hước viết: "Này là chị Ngọc Trinh thách em đó nha. Em múa nghệ quá mà, chị chơi rau muống chứ em chơi tới nửa ký xoài nha. Thách chị Thu Trang với Sĩ Thanh múa rổ được vậy đó". 

Ngoài vẻ đẹp hình thể, Ngọc Trinh còn nổi tiếng là người có tính cách luôn vui vẻ, dễ gần. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc vui nhộn gửi đến khán giả và cũng chăm chỉ tương tác với người hâm mộ.

Trend vẩy rau bất ngờ hot trở lại nhờ Ngọc Trinh, đến cả Sĩ Thanh cũng thích thú thử nghiệm, đặc biệt là khi nhận lời thách thức từ Diệu Nhi.

Theo đó, bạn gái Huỳnh Phương chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại màn "kungfu" vẩy hoa quả cực kỳ dẻo dai. Như nhận xét từ cộng đồng mạng thì Sĩ Thanh cũng điệu nghệ không thua kém Ngọc Trinh là bao.

Empty

Sĩ Thanh cũng nhanh chóng bắt trend.

Nhưng thách thức qua lại tưởng chừng vui vẻ của 3 mỹ nhân showbiz vô tình trở đề tài so sánh cho cộng đồng mạng. Đáng chú ý nhất là bình luận mỉa mai của một tài khoản phía dưới bài đăng của Sĩ Thanh.

Người này cho rằng, bạn gái Huỳnh Phương thường xuyên copy ý tưởng của "nữ hoàng nội y". Cụ thể, tài khoản mạng thắc mắc: "Tại sao bạn luôn chép những gì Trinh làm?". 

Ngay lập tức, giọng ca Oh my chuối thẳng thắn đáp trả: "Tôi thích Ngọc Trinh và thích màn vẩy rau ấy. Tôi không sao chép của bạn nên đó không phải là việc của bạn".

Nhưng dân mạng tiếp tục cho rằng Sĩ Thanh nên là chính mình: "Tôi không xúc phạm bạn. Xin lỗi nếu tôi đã thẳng thắn. Thế nhưng bạn sẽ có sức hút hơn nhiều nếu bạn là chính mình và tự mình làm mọi việc".

Empty

Sĩ Thanh bị mỉa mai khi cosplay lại điệu vẩy rau của Ngọc Trinh.

Tuy nhiên việc bắt bẻ Sĩ Thanh vô cớ của người này khiến số đông không đồng tình. Đây đơn giản chỉ là hành động vui vẻ trong cuộc sống thường ngày, không ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của bất kỳ ai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn