Dương Khắc Linh gây sốc với tuyên bố không đánh giá cao những ca sĩ hát nhạc Mr. Siro

( PHUNUTODAY ) - Quan điểm về xu hướng âm nhạc hiện nay của Dương Khắc Linh vấp phải làn sóng tranh cãi dữ dội của dư luận.

Từng gây tranh cãi lớn về câu nói liên quan đến Sơn Tùng M-TP, nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiếp tục nhận chỉ trích vì đưa ra nhận định chủ quan. Theo đó, trong một buổi phỏng vấn với báo chí mới đây, nam nhạc sĩ thẳng thắn bày tỏ quan điểm về thế hệ ca sĩ, xu hướng âm nhạc hiện nay.

Empty

Dương Khắc Linh gây sốc với tuyên bố không đánh giá cao những ca sĩ hát nhạc Mr. Siro

Anh không đánh giá cao những ca sĩ hát nhạc Mr. Siro vì không toát lên được cái riêng của mình: “Với nhạc của Mr. Siro, dù đưa cho bất ai hát thì lúc nghe khán giả vẫn thấy ca khúc mang đậm "màu" của Mr. Siro. Bài hát có thể vẫn nổi đấy nhưng ca sĩ không toát lên được cái riêng của mình"- Dương Khắc Linh nhận định.

Empty

Ngay lập tức, phát ngôn của nhạc sĩ vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của cộng đồng mạng vì đụng chạm đến nhiều nghệ sĩ khác. Cụ thể, cách đây không lâu, Hòa Minzy từng tạo tiếng vang với sản phẩm âm nhạc Không thể cùng nhau suốt kiếp do nhạc sĩ Mr. Siro sáng tác. Ngoài Hòa Minzy, Mr Siro còn giúp nhiều nghệ sĩ khác “phất lên” nhờ những sáng tác của anh như: “Em gái mưa” của Hương Tràm, “Trái tim em cũng biết đau”, “Sống xa anh chẳng dễ dàng” của Bảo Anh, “Chạm đáy nỗi đau” của Erik,..

Empty

Hòa Minzy và Erik tạo được tiếng vang nhờ hát sáng tác của Mr. Siro

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến chỉ trích, không ít người đứng về phía Dương Khắc Linh đồng ý rằng nhiều ca sĩ hiện nay có xu hướng hát nhạc Mr. Siro và mất đi bản sắc cá nhân.

Empty

Vợ chồng Dương Khắc Linh chuẩn bị chào đón đôi song sinh đầu lòng

Được biết, Dương Khắc Linh nổi tiếng là nhà sản xuất thu âm tại Việt Nam. Anh từng là tác giả đứng sau loạt bài hát nổi đình đám như: Điện Máy Xanh, Nơi Ấy, Cánh Hồng Phai,...Bên cạnh sự nghiệp thành công, Dương Khắc Linh còn nhận được sự chú ý về chuyện tình ngọt ngào với ca sĩ Sara Lưu, và sắp tới cả hai sẽ chào đón đôi song sinh đầu lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn