Gợi ý các kiểu đầm đơn giản, thanh lịch cho những cô nàng công sở bận rộn

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều những mẫu đầm đơn giản giúp các cô nàng công sở trở nên xinh xắn và quyến rũ hơn, bạn đã biết chưa? Hãy cùng Phụ nữ today khám phá nhé!

Nếu bạn là cô nàng công sở bận rộn và không có nhiều thời gian tự mix những bộ đồ để tạo style cho riêng mình thì hãy chọn ngay những mẫu đầm đẹp dưới đây vừa tiết kiệm thời gian lại vô cùng hợp mốt.

Có thể kể đến như đầm công sở tay lỡ, đầm công sở liền thân, đầm công sở thắt eo, đầm công sở xòe…

den-cong-so-cuon-hut-moi-anh-nhin-voi-10-mau-dam-thanh-lich-hot-nhat-2017-47333j

Những mẫu đầm này đều được lựa chọn những kiểu thiết kế nổi bật tiện dụng nhất

den-cong-so-cuon-hut-moi-anh-nhin-voi-10-mau-dam-thanh-lich-hot-nhat-2017-47334j

Có rất nhiều màu sắc và thiết kế cho bạn thoải mái lựa chọn.

dam-xoe-caro-tay-lo-kem-day-mau-do-de-thuong-66229j

Thanh lịch, dịu dàng và tôn dáng gợi cảm là phong cách thời trang mà chiếc đầm tay lỡ đuôi cá với màu sắc hồng dịu dàng mang lại khi diện lên.

dam-lien-1

Không có gì co thể thanh lịch và quyến rũ hơn khi diện những mẫu đầm gợi cảm. Những kiểu váy đẹp và không bao giờ lỗi mốt dưới đây sẽ là vị cứu cánh cho những ngày bận rộn.

dam-lien-2

Váy suông nhẹ là trang phục rất phù hợp với cô nàng văn phòng, vừa thoải mái lại vô cùng thanh lịch nữ tính. Bạn có thể lựa chọn màu đen, cam, vàng hồng đều mang ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người nhìn.

dam-lien-8-2220-phunutoday

Nếu bạn là người bận rộn không có thời gian phối đồ hãy chọn ngay cho mình những mẫu váy liền đẹp, thanh lịch vô cùng tiện dụng nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link