Sắm ngay những mẫu váy liền đẹp miễn chê 'giá rẻ bèo' dưới 200 nghìn đồng

( PHUNUTODAY ) - Chỉ với 200 nghìn đồng bạn có thể sở hữu những mẫu đầm liền cực duyên dáng dưới đây

Thời trang 2017 vô cùng phong phú và đa dạng, đặc biệt trong mùa hè có vô số những kiểu đầm đẹp dành cho bạn. Có nhiều mẫu đã được thay đổi về kiểu cách, thêm màu sắc, họa tiết nhằm mang đến sự mới mẻ, thanh lịch và hiện đại hơn.
Bạn cũng không cần quá phân vân hay lo lắng về giá cả, chỉ với khoảng từ 200 nghìn đồng là bạn có thể sở hữu những chiếc đầm xinh xắn, hợp xu hướng này trong tủ đồ rồi nhé.

dam-lien (1)

Trong mùa hè có rất nhiều kiểu đầm liền giúp quý cô công sở trở nên nổi bật, thanh lịch và trẻ trung hơn.

dam-lien (9)

Màu pastel luôn là gam màu mang đến cho phái đẹp sự nữ tính, duyên dáng vô cùng đáng yêu. Đặc biệt những mẫu váy màu pastel gợi cảm không thể thiếu trong tủ đồ của cô nàng công sở trong năm nay nhé.

dam-lien (8)
dam-lien (7)

Với chiếc đầm gam màu hồng pastel bạn sẽ trở nên ấn tượng và thu hút hơn bởi thiết kế thanh lịch trẻ trung. Mẫu váy liền này còn là trợ thủ đắt lực ghi điểm bởi vẻ dễ thương và không hề mờ nhạt khi các người đẹp xuống phố vào những buổi chiều.

dam-lien (5)

Mẫu đầm phối ren trắng xinh xắn này chỉ có giá khoảng 200 nghìn đồng thôi nhé.

dam-lien (2)

 

dam-lien (3)

Có nhiều thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng tôn được vẻ mặn mà, đằm thắm của những cô nàng tầm tuổi ngoài 30. Bạn có thể chọn đầm xòe hoặc đầm ôm nhé.

dam-lien (4)

 

dam-lien (6)

Một chiếc đầm liền có thể diện đi chơi hẹn hò, tiệc tùng hay diện đi làm cũng đều rất hợp thời trang. Với kiểu đầm tay lỡ hay dáng tay cộc thích hợp cho thời trang hè 2017 với phong cách thời trang Hàn Quốc đẹp ấn tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link