Không chỉ xinh đẹp, những nàng hậu này còn cực kỳ đa tài khiến nhiều người ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nhan sắc nổi bật là một phần, những nàng hậu như Hương Giang Idol, Phạm Hương, Ngô Thanh Vân,… còn có nhiều tài năng khác như ca hát, diễn xuất, thơ ca…

Hương Giang Idol

Trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang đã được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ. Sau khi đăng quang, Hương Giang là cái tên thu hút sự chú ý mạnh mẽ của khán giả và người đẹp luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trong các hoạt động giải trí của mình.

photo-1-15488325514951347354485

Hương Giang là hình mẫu nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Ngoài việc sở hữu gương mặt khả ái, 3 vòng chuẩn không cần chỉnh, Hương Giang còn sở hữu các bản hit đình đám cùng với đó là gương mặt quen thuộc của các buổi trình diễn thời trang, vai trò huấn luyện viên…

Phạm Hương

Từng được khán giả ưu ái gọi với cái tên “Hoa hậu quốc dân” nhưng Phạm Hương cũng không tránh khỏi nhiều lùm xùm. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận rằng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 là một người đẹp đa tài. Cô có thể làm được mọi thứ: Hát hay như ca sĩ, múa đẹp, giỏi thêu thùa, nấu ăn, thể thao, nhảy hiện đại, giảng viên dạy học, người mẫu catwalk, làm MC…

nhung-nang-hau-da-tai-cua-showbiz-viet-d2f147

Ngoài các vai trò Hoa hậu, người mẫu… Phạm Hương còn từng là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Ngô Thanh Vân

Khán giả quen thuộc với cái tên “đả nữ” Ngô Thanh Vân hơn là Á hậu Ngô Thanh Vân. Ít người biết rằng, trước khi đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất phim… bước đệm đầu tiên của Ngô Thanh Vân chính là danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2000.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu, Ngô Thanh Vân tiếp tục lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác và rất thành công. Thành công nhất của Ngô Thanh Vân có lẽ chính là điện ảnh với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim đình đám như Dòng máu anh hùng hay Bẫy rồng… Khả năng diễn xuất của đả nữ đã được công nhận bằng giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP Việt Nam lần thứ 15.

ngo-thanh-van-3

Ngoài ra, Ngô Thanh Vân đang là giám đốc Công ty Cung Cấp Tài Năng Việt (VAA) và cô cũng là người có công nhào nặn và làm nên thành công cho nhóm nhạc 365. Gần đây, Ngô Thanh Vân đã chuyển sang lĩnh vực sản xuất và cũng khiến khán giả phải trầm trồ với các tác phẩm như Ngày nảy ngày nay và Ngọa hổ tàng long 2, Song Lang…

Khả Hân

Di Khả Hân là cái tên quen thuộc đối với khán giả Việt. Kể từ sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam Thế giới cô được chú ý hơn nữa bởi các hoạt động từ thiện và đặc biệt là người đẹp đa tài. Di Khả Hân chia sẻ rằng: Là một trong những người đại diện cho sắc đẹp và bản thân Hân rất yêu “cái đẹp” nên Hân sẽ giữ gìn sắc đẹp của mình và phát huy nó một cách khoa học nhất.

nhung-nang-hau-da-tai-cua-showbiz-viet-e403d7

Ngoài ra, Hân nhìn nhận bản thân là người thật sự đam mê học hỏi, mê đọc sách và thích trải nghiệm. Ngoài những năng khiếu cá nhân như: sáng tác thơ, viết tiểu thuyết, nhảy sexy dance, diễn xuất, kể chuyện, vẽ,… thì Hân sẽ vẫn luôn cố gắng trau dồi những kĩ năng mềm, kĩ năng chuyên môn cần thiết để có thể ngày một hoàn thiện bản thân hơn. Việc trau dồi kiến thức và kĩ năng nhằm bổ trợ cho công việc và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến cuộc sống một cách tích cực nhất./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn