Gợi ý các mẹo để chọn váy maxi đi biển cho nàng béo bụng

( PHUNUTODAY ) - Một thiết kế maxi duyên dáng bay bổng sẽ giúp các nàng thêm duyên dáng thướt tha cho ngày đi du lịch.

Với mỗi chuyến du lịch, chị em thường khá đau đầu trong việc chọn đồ và chắc chắn thường dành sự ưu tiên cho những chiếc váy maxi điệu đà rồi. Một chiếc maxi bay bổng sẽ mang đến vẻ nữ tính, thướt tha cho người mặc lại còn có thể tha hồ sống ảo nữa. Nếu bạn đang lo người béo khó mặc maxi hoặc vòng 2 ngấn mỡ, bạn hãy xem xét những mẹo chọn maxi sau đây. 

* Dành cho những cô nàng béo tròn

Tránh xa váy trơn sáng màu, tập trung chọn váy họa tiết thắt eo, cổ V sâu thêm đường xẻ chân

Nếu bạn vóc dáng tròn đầy thì nên tránh váy trơn và màu sáng như màu sáng nhạt, màu hồng phấn, màu nude. Những màu này tố cáo vóc dáng của bạn nhất là làm lộ vòng e. Bạn nên chọn những váy màu nổi với họa tiết, cộng thêm chút cổ chữ V và đường thắt eo như vậy sẽ làm eo thon, dáng mảnh hơn. Bạn cũng đừng quên chi tiết xẻ lấp ló đôi chân, dù béo tròn thì bạn vẫn rất duyên dáng trong những bộ váy thướt tha thế này.

Empty

Hạn chế váy cổ yến

Lời khuyên dành cho bạn là tránh xa váy cổ yếm với độ dài lửng lơ hay các kiểu dáng quá hở hay chi tiết xếp bèo rườm rà. Thay vào đó nên chọn váy sát nách, váy cổ V với độ hở vừa phải.

Empty

Những chiếc váy maxi hở vừa phải sẽ tinh tế hơn rất nhiều, còn nếu diện 2 dây, cổ yếm cúp ngực thì sẽ tố cáo vóc dáng vô cùng. Bạn hãy chọn sát nách thêm chút tay loe nhẹ nhàng. Phần cổ V của váy sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng về khả năng bóp dáng tài tình đâu.

* Dành cho những chị em muốn giấu bụng to

Tập trung chọn váy áo cổ V sâu

Các thiết kế này có khả năng hack dáng, dù béo hay gầy đều mặc được. Bạn cũng sẽ trở nên mi nhon hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi vòng 2 quá phì nhiêu, chi tiết cổ chữ V sẽ làm cơ thể theo chiều dọc thanh mảnh hơn. 

Empty

Nên chọn váy có dây thắt eo thay vì đường chun cố định ở eo

Váy có đường chun cố định hoặc đai có thể tùy ý điều chỉnh độ rộng - chật như vậy vòng eo của bạn không bị o ép quá mà hằn vết và phồng hết lên.

Empty

Váy hở vai là một lựa chọn không gì duyên dáng yêu kiều hơn

Váy trễ vai khoe vẻ gợi cảm có thể làm đẹp cho vóc dáng của bạn và giảm bớt sự kém thon gọn cho vòng 2. Bạn sẽ vô tư diện từ trơn màu đến họa tiết, từ xếp bèo điệu đà đến tiết chế kiểu dáng đều đẹp xuất sắc. 

Empty

Nếu tự tin với tấm lưng trần thì ngại gì diện váy đan dây hở lưng, còn không chỉ cần váy hai dây nhẹ nhàng là đủ đẹp rồi bạn nhé. 

Empty
493326331021843742374623189847732061818436n-15953283827981172603302
Theo:  khoevadep.com.vn copy link