Elly Trần bất ngờ viết tâm thư gửi người đàn ông bí ẩn, thừa nhận tính cách khiến nhiều người "sốc tâm lý"

( PHUNUTODAY ) - Trong bức tâm thư viết cho một người anh bí ẩn, Elly Trần bộc bạch thật về tính cách của mình

Nổi tiếng là một ngôi sao đình đám đắt show, Elly Trần lại rất ít khi chia sẻ về đời tư cá nhân cũng như những câu chuyện về cuộc sống của cô. Kể cả việc cô sinh con, kết hôn dù đã nhiều năm nhưng gần đây khán giả mới biết. Thậm chí nhiều người còn không được nhìn ngắm kỹ dung nhan của người đàn ông đã chinh phục trái tim người đẹp. 

Mới đây, trong một bức tâm thư gửi người đàn ông bí ẩn, Elly Trần đã bộc bạch thật về tính cách của mình. Cô thừa nhận rằng ai gặp cô bên ngoài cũng sẽ bị "sốc tâm lý" vì hình ảnh trên phim ảnh, giải trí khác với đời thực. 

Cụ thể cô viết: "Anh. Nhiều người gặp em ở bên ngoài hay nói rằng sao em lại khác thế. Trong hình dung của họ thì em phải là một tiểu thư kiêu kỳ hay một nữ thần mong manh thì mới phải. Họ nói họ bị sốc tâm lý khi gặp em ngoài đời thực, tại sao em có thể hồng trần và bỗ bã đến như thế.

elly-tran-ngoai-doi-3-ngoisaovn-w720-h961

Còn em thì cười ha hả và nói rằng đơn giản đây là một trong những quy luật đào thải của cuộc sống. Mây tầng nào ắt hút mây tầng ấy. Em không cố với lên cao mà em cũng chẳng thể nào rụng xuống thấp được. Như anh biết đấy, em vẫn luôn là một người mộng mơ trong sự thực tế. Và em cũng chẳng gồng người lên tỏ ra mình khuê các bao giờ.

Mọi góc cạnh người ta thấy về em thì đó vẫn là em, thành thật và hoàn toàn trong cái ngữ cảnh đó. Còn những ngữ cảnh khác thôi thì đụng đến chuyện mới biết vậy", bà mẹ hai con viết".

Dù đã gia nhập làng giải trí hơn 10 năm nay nhưng Elly Trần vẫn giữ được sức hút của mình. Elly Trần được biết đến nhiều thông qua những bức ảnh khoe "vòng một" đầy đặn và gợi cảm. 

Cô từng tham gia bộ phim đầu tay mang tên That Sounds Good - Rao Song Sam Khon năm 2011. Sau đó là tham gia 4 bộ phim nhưng trong đó nổi bật nhất là Khát vọng thượng lưu. Đây là bộ phim đã mang đến cho Elly Trần giải thưởng Nữ diễn viên truyền hình xuất sắc tại Liên hoan phim Cánh Diều Vàng.

Từ thời điểm sau khi sinh hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần càng nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ hơn. Cả hai đều được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ và lai từ người bố ngoại quốc, với mái tóc hoe vàng, mềm mại, làn da trắng sứ. Người đàn ông ngoại quốc này chỉ được Elly Trần chia sẻ qua một bức ảnh duy nhất. 

elly-tran-la-ai-tieu-su-su-nghiep-doi-tu-cua-elly-tran-cdd49dd7

Có thể nói, dù đã sinh con, người đẹp lại càng trở nên rạng rỡ, nóng bỏng như thời con gái, vòng eo thon gọn, nhỏ nhắn đến ganh tị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link