Việt Anh đổi style tóc xoăn, nào ngờ bị chê giống "bà thím" điệu đà

( PHUNUTODAY ) - Giờ đây nam diễn viên Người phán xử chọn style trẻ trung hơn, không quên "đổi gió" bằng kiểu tóc mới nhưng bị chê tơi tả.

Mới đây, hình ảnh Việt Anh tham dự một bữa tiệc của bạn thân bỗng gây sốt. Dù đứng cùng với một số tên tuổi đình đám như Quỳnh Nga, Bình Minh, Quang Hà nhưng nhan sắc của nam diễn viên "Người phán xử" mới thực sự gây chú ý. 

viet-anh-2

Trong ảnh có thể dễ dàng nhận ra Việt Anh có vẻ như đang thay đổi phong cách từ trầm tính, điềm đạm trở nên trẻ trung hơn, với áo họa tiết màu sáng. Đặc biệt là không quên "đổi gió" bằng kiểu tóc mới. 

Không còn chải chuốt gọn gàng như trước đây, Việt Nam đã làm tóc hơi xoăn uốn lọn rồi hất sang một bên. Kiểu tóc này của nam diễn viên nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng mái tóc đã khiến Việt Anh bị dìm nhan sắc, thậm chí còn hơi "bà thím" nữ tính. Nếu chỉ lướt qua khó có thể nhận ra ngôi sao điển trai từng gây sốt màn ảnh nhỏ.

viet-anh-9

Cách đây vài ngày anh cũng đã khoe mái tóc mới nhưng vì là ảnh được chụp có sự chuẩn bị chỉn chu nên nhìn đỡ hơn phần nào, khác hẳn hơn so với hình ảnh trong bữ tiệc. Nhiều người cho rằng, có lẽ nam diễn viên đã lỡ xịt keo quá nhiều nên mới mái tóc mới mất đi độ phồng, không được phong trần như trước đó. Chưa kể là anh còn diện áo họa tiết sáng màu làm lộ thân hình mập mạp. 

Việt Anh là nam diễn viên đình đám của truyền hình  như Chạy Án, Gió Nghịch Mùa, Tình yêu không hẹn trước, Tuổi thanh xuân 2.... Anh từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi vẻ điển trai nam tính, tài năng diễn xuất đa dạng và vượt trội. Anh là một diễn viên được nhiều người yêu mên với các giải thưởng như nam diễn viên có vai diễn ấn tượng nhất năm 2007, Mai vàng năm 2008...

Hậu ly hôn lần thứ 2, Việt Anh đã phẫu thuật thẩm mỹ và có màn lột xác khó tin. Khuôn mặt đẹp trai nam tính ngày nào giờ đã trở nên cứng đờ, khiến nhan sắc bị dìm đi trông thấy. Vốn sở hữu gương mặt nam tính, ngoại hình đẹp thế nên việc nam diễn viên chọn "dao kéo" để thay đổi diện mạo không khỏi làm nhiều khán giả tiếc nuối. 

Không chỉ vậy, vóc dáng của anh cũng ngày càng phì nhiêu khó hiểu, không còn chút phong độ nào. 

sau-ly-hon-viet-anh-het-dao-keo-roi-lai-phat-tuong-vo-cu-ngay-cang-goi-cam-phat-ghen-viet-anh-phat-tuong-5-1593676932-167-width650height500

 Vốn được xem là nam thần sở hữu body cao lớn, bụng sáu múi săn chắc nhưng ở các bức ảnh như thế này, Việt Anh trông mất phong độ vô cùng. 

Được biết, nam diễn viên đã bỏ ra hơn 400 triệu đồng để nâng mũi, thu gọn nọng cằm bằng chỉ, tiêm filler và tế bào gốc. Dù là số tiền khá lớn nhưng có vẻ như kết quả thì không như mong đợi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link