Nạo vét ao tôm, người đàn ông bất ngờ phát hiện bộ xương lạ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc ra ao tôm của gia đình để kiểm tra thì người đàn ông bất ngờ phát hiện một bộ xương nghi là xương người.

Ngày 16/1, Công an huyện Trần Văn Thời (tỉnh Cà Mau) cho biết người dân trên địa bàn vừa phát hiện bộ hài cốt nghi là của người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 14/1, ông Nguyễn Văn Tôn (tại ấp Mỹ Bình, xã Phong Điền, huyện Trần Văn Thời) trong lúc ra vuông tôm gần nhà thì phát hiện ở phần đất xáng múc hiện lên một khúc xương. Thấy lạ nên ông Tôn đã bới phần đất này ra để kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thêm các phần khác nghi là xương người.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông Tôn đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân. Nhận được tin báo, Công an huyện Trần Văn Thời đã phân công lực lượng tiến hành kiểm tra, xác minh. Qua kiểm tra sơ bộ, công an nghi đây là hài cốt người.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Văn Thành -Chủ tịch UBND xã Phong Điền xác nhận trên địa bàn vừa phát hiện một bộ xương người. Tuy nhiên, ông Thành chó rằng có thể bộ xương này đã tồn tại lâu chứ không phải mới xảy ra. 

"Ao này được nhà ông Tôn mua lại hơn 25 năm trước, có thể từ hồi xưa chôn cất sơ sài nên giờ sau khi tát ao ông Tôn mới phát hiện ra. Hơn nữa xương đã có hiện tượng mục, không giống xương mới để có thể nghi ngờ đây là một vụ án mạng" -ông Thành cho biết.

Được biết, phần đất ông Tôn phát hiện bộ hài cốt được ông mua lại cách nay khoảng 26 năm. Lúc ông mua thì không có mồ mả, hài cốt. Phần đất này được ông thuê xáng múc đầm để nuôi tôm công nghiệp gần 2 tuần trước.

Hiện, bộ hài cốt này được để tại phần đất của ông Tôn. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn