Ngó tướng rốn vài giây: Biết ngay ai là người được thần Tài "đỡ đầu", hưởng phúc cả đời không hết

( PHUNUTODAY ) - Theo quan điểm nhân tướng học, rốn là bộ phận có mối liên quan mật thiết với cuộc đời và tương lai của mỗi người. Hãy xem tướng rốn nói gì về tương lai của bạn.

Rốn nông nhỏ

Theo nhân tướng học, rốn nông nhỏ là biểu hiện cho thấy bạn phải lao động vất vả trọn đời. Ở người phụ nữ, nếu rốn nhỏ tới mức không nhìn thấy rõ, dễ bị vô sinh. Nếu là đàn ông, thường thiếu khí phách và sự kiên nhẫn cần thiết trong cuộc sống. Bất luận là nam hay nữ, sức sống của bạn đều không dồi dào, sung mãn.

Rốn vừa sâu vừa rộng

xem tuong ron-phunutoday12

Người có rốn vừa sâu vừa rộng thường có trí tuệ tinh thông. Nếu rốn hướng lên trên là tướng tốt, chủ về cởi mở, thoáng đạt, sống bao dung độ lượng. Ngược lại, người có rốn hướng xuống dưới dễ sống trong nghèo khổ suốt đời. Rốn rộng nhưng miệng rốn lỏng lẻo lại báo hiệu, bạn là người kém thông minh sáng suốt.

Độ dài hẹp của rốn

Theo thuật xem tướng người tốt xấu, rốn tốt thì miệng rốn nên rộng, không nên hẹp. Những ai có phần miệng rốn rộng thì tài vận thịnh vượng, gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, bất luận theo nghề gì đều có vận khí tốt, giàu sang phú quý. Người có tướng rốn mà miệng rốn nhỏ hẹp thì người này gặp nhiều gian nan, làm việc vất vả, mất nhiều công sức nhưng không thu lại thành quả ưng ý.

Chiều hướng của rốn

Những ai có rốn sâu, to và hướng lên trên thuộc về cát tướng, làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống như ý. Ngược lại, người có rốn hướng xuống phía dưới, cả đời sẽ khốn khó, vất vả. Người này không nên làm kinh doanh, chỉ nên làm những ngành liên quan đến kỹ thuật để tránh gặp thất bại dẫn đến phá sản.

Hình dáng rốn

- Rốn tròn: Những người có lỗ rốn tròn, hình thái sắc nét là người lương thiện, ngược lại, những kẻ rốn nghiêng, xấu xí về hình dạng thường mang tâm địa độc ác.

- Rốn lớn: Những người rốn lớn rất biết thu nạp điều hay và dễ nổi danh khắp thiên hạ.

- Rốn lồi, nổi cộm hoặc rốn nông, nhỏ chắc chắn không phải là tướng của người lương thiện. Rốn nhỏ nhưng bằng phẳng thì cuộc đời vất vả, bần tiện cho tới tận lúc già. Rốn tuy nông, nhỏ nhưng lồi thì chủ nhân thường nghèo khó, đoản mệnh.

Rốn có nốt ruồi

Rốn có nốt ruồi chia làm hai loại tốt, xấu khác nhau. Nói chung, các nốt ruồi mọc cạnh rốn thường tốt. Không chỉ được quý nhân phù trợ và thuận lợi, bạn còn rất may mắn trong chuyện tình cảm và thuận lợi, hanh thông trong công việc.

Những người có nốt ruồi mọc ngay trong lỗ rốn thường rất phát đạt. Kiểu rốn này được mệnh danh là rốn ngậm ngọc. Nhân tướng học gọi đây là “Tê nội tàng kim, năng biến vạn kim” (ý chỉ: vàng ẩn trong rốn, có thể biến thành ngàn vàng trong đời thực”, ngụ ý, ai sở hữu chiếc rốn ngậm ngọc này sẽ rất phát đạt.

Xem tướng rốn của bạn thuộc loại nào dưới đây để hiểu thêm về tính cách, con người của chính mình nhé.

xem tuong ron-phunutoday

Kiểu 1: Yếu, Yểu tướng, nghèo hèn, tâm tính đổi thay, người không lập trường.

Kiểu 2: Khỏe mạnh, cuộc sông thuận buồm xuôi gió, ít khi khốn khó, đôn hậu, sống có tình người.

Kiểu 3: Người có hiểu biết, có phúc phận thiếu quyết đoán và lòng tự tôn không cao, dễ nghe theo lời khuyên của đối phương. Riêng phụ nữ lại có tính xấu là dễ chen ngang vào cuộc sống lứa đôi của người khác.

Kiểu 4: Mang mệnh đào hoa, sống rất mưu mẹo, lắm chiêu trò.

Kiểu 5 Khỏe, giàu có, quý phái.

Kiểu 6: Có nhân duyên và năng lực biểu đạt rất tốt. Nếu không phải là nghệ sĩ, bạn cũng là chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn