Tử vi tháng 9: Con giáp có "lộc kinh doanh", Thần tài dẫn lối làm đâu thắng đó, tiền vào ngập két

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi tháng 9/2020, người tuổi Mùi có lộc về kinh doanh, buôn bán. Tuổi Dần gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, làm gì cũng may mắn.

Tử vi tháng 9/2020 của Tuổi Tị

Tử vi tháng 9/2020 của tuổi Tị xin chúc mừng, tháng mới này Tị có vận trình công việc suôn sẻ, mưu sự dễ thành, có thể nhân cơ hội này để tiến hành việc quan trọng như mua nhà, sắm xe, xây dựng nhà cửa, lên kế hoạch sinh con... Tháng này tài lộc khả quan, nguồn thu tăng lên trông thấy. Tài vận khá sáng nhưng phát sinh nhiều khoản chi tiêu bất ngờ, khó tích lũy. Nếu có kế hoạch chi tiêu rõ ràng ngay từ đầu tháng, đảm bảo bạn sẽ tích lũy được khoản không nhỏ. Tình cảm lứa đôi hài hòa, có mâu thuẫn cũng sớm được hóa giải. Người độc thân mạnh dạn bày tỏ tình cảm nếu gặp đúng đối tượng. Do dự khiến bạn lỡ mất cơ hội tốt.

Sức khỏe nhìn chung ổn định, tiếp tục duy trì thói quen sinh hoạt khoa học để sức khỏe luôn được đảm bảo.

Tử vi tháng 9/2020 của Tuổi Mùi

Xem tử vi tháng 9/2020, người tuổi Mùi có lộc về kinh doanh, buôn bán. Tuổi Dần gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, làm gì cũng may mắn.

Xem tử vi tháng 9/2020, người tuổi Mùi có lộc về kinh doanh, buôn bán. Tuổi Dần gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, làm gì cũng may mắn.

Sang tháng 9, vận khí tuổi Mùi có xu hướng tăng, công việc có sự điều chỉnh mang lại lợi ích lớn cho bạn. Tuổi Mùi có cơ hội làm việc trong môi trường yêu thích hoặc được làm công việc chuyên môn. Hãy chủ động tìm kiếm thời điểm thích hợp để thể hiện tài năng, khẳng định năng lực bản thân.

Con đường thăng tiến phía trước sẽ ngày càng rộng mở. Tài vận khởi sắc, có lộc trời ban, kinh doanh, buôn bán thuận lợi. Tuy nhiên, tháng này bản mệnh có xu hướng hưởng thụ nhiều, dễ tốn tiền đi du lịch, ăn chơi…, tiền kiếm được hầu như tiêu hết, khó tích lũy.

Tử vi tháng 9/2020 của Tuổi Dần

Tử vi tháng 9/2020 dương lịch của tuổi Dần có dấu hiệu “tăng tốc” trở lại. Các vấn đề trong công việc được xử lý ổn thỏa, gặp quý nhân trợ lực, đồng nghiệp yêu mến, cấp trên tin tưởng, hiệu suất làm việc nâng cao hơn hẳn.

Tài lộc khởi sắc, cả Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan. Người làm trong lĩnh vực về tài chính hay bất động sản tỏ ra khá “mát tay”, có lộc trời ban, tiền bạc rủng rỉnh.

Tháng này báo hiệu chuyện tình duyên khá thuận lợi, có đối tượng chủ động tiếp cận với bạn, nhân duyên khác giới vượng, đào hoa phơi phới. Có điều, đào hoa quá vượng có thể là “con dao 2 lưỡi”, gây ra những rắc rối tình cảm, tình tay ba phức tạp.

Sức khỏe của tuổi Dần không có gì đáng ngại, gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành. Có điều con giáp này có những xung đột nội tâm, cảm xúc và lý trí mâu thuẫn với nhau, hay suy nghĩ nên mệt mỏi và căng thẳng. Hãy thuận theo tự nhiên, đừng quá khắt khe với người khác cũng như với bản thân mình để cuộc sống được thư thái hơn.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn