Gợi ý cho các nàng "ba mét bẻ đôi" cách mix đồ hack chiều cao "thần thánh"

( PHUNUTODAY ) - Những items thời trang giúp hack dáng, tăng chiều cao đáng kể, các nàng nấm lùn tuyệt đối đừng bỏ qua.

Với những cô nàng cao chỉ "ba mét bẻ đôi" thì việc mix đồ đôi khi gặp nhiều khó khăn. Điều này khiến các nàng trở nên tự ti về ngoại hình hơn. 

Thế nhưng đừng vội buồn bã nhé, cho dù thấp bé nhẹ cân không có nghĩa là không thể mặc đẹp. Hiện nay có vô vàn các kiểu quần áo  cũng như màu sắc quần áo luôn “có phép màu” giúp ăn gian chiều cao nhiều hơn bạn tưởng đấy.

Dưới đây là một số gợi ý về những món đồ mà bạn có thể sử dụng để hack dáng và ăn gian chiều cao một cách đáng kể:

1. Áo croptop cổ cao sát nách

Món đồ nhỏ nhưng có võ này có khả năng giúp vóc dáng thon gọn hơn từ đó cũng hỗ trợ hack chiều cao đáng kể. Thay vì việc sắm những món đồ như áo phông rộng thùng thình, sơ mi over size thì nên dành ưu tiên cho các loại áo sát nách quyến rũ này nhé!

Empty

Gợi ý nho nhỏ là nên phối áo croptop cổ cao sát nách cùng quần thể thao bo gấu là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trở nên nổi bật và làm cho mọi người quên mất bạn là cô nàng "nấm lùn" đấy. Vừa mang nét quyến rũ, gợi cảm, vừa thể thao khỏe khoắn chính là những đặc điểm của kiểu áo croptop sát nách này.

Empty

Những chiếc áo croptop cổ cao sát nách đi kèm với những chiếc quần jeans ống rộng sẽ tạo thành bộ đôi hoàn hảo. Bộ đồ này giúp tăng chiều cao đáng kể cho những cô nàng nấm lùn yêu thích phong cách năng động.

2. Quần ống rộng kẻ sọc 2 bên

Chắc chắn với các nàng nấm lùn thì quần ống rộng với điểm nhấn là kẻ sọc 2 bên chính là chân ái, giúp tạo cảm giác đôi chân trông thon dài hơn. 

Empty

Đây còn là  là items thời trang "hot" nhất hè năm nay, không những tạo ưu thế tăng cảm giác chiều cao mà còn mang đến cho bạn một diện mạo phong cách, năng động.

Empty

Kẻ sọc hai bên tạo cảm giác đôi chân được kéo dài miên man. Hãy nhìn cách mà Chi Pu mix đồ, bạn sẽ thấy được câu trả lời. 

3. Giày cao gót trong suốt

Giày cao gót là phụ kiện quan trọng không thể thiếu được trong tủ giày dép của các nàng nấm lùn bởi đây là items có sức mạnh ghê gớm trong việc tôn chiều cao. Nếu có thể, hãy chọn những đôi giày xuyên thấu 'đi như không đi' với phần quai và đế được cách tân độc đáo, giúp hack dáng và tăng chiều cao cho các nàng một cách hiệu quả nhé.

Empty

Với phần quai và gót được thiết kế xuyên thấu hoàn toàn, tạo cảm giác trang phục và giày dép được nối liền, làm cho chân bạn trông dài hơn hẳn.

Empty

Đôi bốt xuyên thấu có dây đan cho bạn một phong cách độc lạ, cá tính vô cùng. 

Ngoài ra, với chất liệu 'nhựa dẻo', bạn có thể thoải mái di chuyển bất kể trong thời tiết nắng hay mưa gió, vì không thấm nước nên bạn chẳng cần lo chúng sẽ bị hỏng tróc hay bốc mùi như những đôi giày vải thông thường.

4. Belt bag

Những phụ kiện tưởng là đơn giản nhưng lại có khả năng mang lại hiệu quả hack dáng, tôn chiều cao một cách đáng kể. Trong số đó phải kể đến beltbag, món đồ đang làm cho giới mộ điệu điên đảo dạo gần đây.

Empty

Chiếc hắt lưng cùng màu này sẽ tạo hiệu ứng ảo cho trang phục và vòng eo.

Empty

Những nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, khi phải dùng thắt lưng, bạn chỉ nên chọn những chiếc thắt lưng có bản nhỏ, thanh lịch như belt bag để tạo điểm nhấn cho vòng eo, giúp mang đến cảm giác đôi chân trông dài hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link