Dù bịt kín khẩu trang, diện đồ đơn giản, hai chị em Angela Phương Trinh vẫn xinh ngất ngây

( PHUNUTODAY ) - Angela Phương Trinh và cô em Phương Trang vẫn xinh đẹp ngất ngây dù ăn mặc kín đáo, bịt khẩu trang khi đi chùa.

Có thể nói thời gian gần đây Angela Phương Trinh ít đóng phim, cũng như tham gia các hoạt động giải trí, nhưng  diễn viên 9X vẫn giữ được vóc dáng chuẩn cùng cách thay đổi ngoạn mục về gu thời trang mang đến nhiều ánh nhìn thiện cảm của công chúng.  

Mỹ nhân sinh năm 1995 có được vóc dáng, tinh thần tốt nhờ lối sống lành mạnh, chăm chỉ tập gym. Cô cũng dành nhiều thời gian cho hoạt động cộng đồng, các khóa tu ở chùa. Mới đây, em gái Angela Phương Trinh là Phương Trang, đã đăng tải hình ảnh hai chị em đi hành hương trong những trang phục mộc mạc đầy giản dị, mặt đeo khẩu trang để chống dịch nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp ngọt ngào và nổi bật.

Empty

Phương Trinh và Phương Trang xinh đẹp ngất ngây dù bịt khẩu trang kín mặt để đi lễ chùa.

Empty

Hai chị em diện áo đôi, tóc búi cao gọn gàng cổ đeo vòng chuỗi hạt và ăn mặc kín đáo và giản dị mỗi khi đi lễ cùng nhau.

Empty

Angela Phương Trinh cũng thường diện những bộ đồ lam đi lễ chùa như các bạn khác. 

Chia sẻ về việc cả hai chị em có sở thích diện đồ đôi, em gái của Angela Phương Trinh chia sẻ: "Em với chị Trinh thỉnh thoảng mới diện đồ đôi nhưng mà mỗi khi hai chị em mặc giống nhau trang phục phải có sự đồng điệu nhất định hoặc một chi tiết nào đó trên trang phục giống nhau để tạo điểm nhấn. Tổng thể nhìn vào bắt mắt ví dụ như em và chị Trinh cùng nhau diện một set đồ tương đồng về màu sắc hoặc là chọn phụ kiện như túi xách, nón, giày...giống nhau để mang đến tổng thể đồng nhất nhìn rất vui mắt. 

Còn có một tips thời trang về đồ đôi mà em và chị Trinh hay trưng dụng nhất đó chính là cân chỉnh về màu sắc của trang phục.  Hai chị em có thể cùng chọn một tông màu nhưng chị Trinh mặc quần với áo còn em sẽ mặc phối với váy hoặc là chân váy, jumpsuit...Để tạo sự khác biệt về tính cách nhưng vẫn có chung phong cách đôi.”

Empty

Hai chị em rất thích ăn mặc giống nhau, có khi là những chiếc áo thun đơn giản, vòng chuỗi hạt đồng điệu hoặc một chiếc túi nhỏ nhắn. 

Empty

Cùng là một kiểu áo nhưng đôi lúc lại khác màu sắc để thể hiện cá tính của mỗi người.

Empty

Đi ăn cưới bạn thân, cặp chị em cũng ý nhị chọn lựa váy trắng đôi đơn giản và nhẹ nhàng để nhường ánh hào quang lại cho cô dâu.

Empty

Mỗi lúc ở nhà cùng nhau hai cô nàng cũng gắn kết bằng những trang phục đồng điệu như hai chị em sinh đôi.

Empty

Váy trắng ren cùng họa tiết và chất liệu nhưng khác nhau về kiểu dáng để khai thác hết vẻ đẹp của cả hai nhưng đồng thời mang đến sự gắn kết trọn vẹn.

Empty

Với một chiếc áo nhưng Phương Trang năng động khi mix kèm quần skinny jeans, còn cô chị lại ngọt ngào với váy yếm đúng chuẩn tiểu thư.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link