Có gì trong biệt thự của Vũ Thu Phương và chồng đại gia khiến cô phải thuê 3 vòng bảo vệ mới an tâm?

( PHUNUTODAY ) - Vũ Thu Phương sau khi rời showbiz đã có cuộc sống hạnh phúc bên chồng doanh nhân và các con tại một căn biệt thự sang trọng với tổng diện tích sử dụng 900m2 tại quận 2.

Gia đình Vũ Thu Phương hiện đang sở hữu một ngôi nhà ở Quận 2, TP Hồ Chí Minh với 1 tầng hầm, 4 lầu, 1 sân thượng.

Empty

Theo chia sẻ của cô, bên trong ngôi nhà có 10 phòng để sử dụng với 4 phòng ngủ, phòng ngủ master siêu lớn (160m2), 1 phòng bếp lớn, 1 phòng khách gia đình, 1 phòng chơi lớn, 1 phòng học, 1 phòng thờ, 1 phòng sauna, spa, 2 phòng kho, 1 phòng bảo vệ, vườn thủy canh trên sân thượng. Tổng diện tích sử dụng 900m2.

Empty

Từng là một siêu mẫu đình đám, thế nhưng Vũ Thu Phương quyết định từ bỏ showbiz để tập trung lo cho gia đình và công việc kinh doanh.

Riêng căn phòng ngủ master siêu lớn với diện tích 160m2 có đầy đủ mọi tiện nghi từ khu vục tiếp khách, khu vực làm việc... như một phòng hạng VIP trong khách sạn 5 sao.

Empty

Căn biệt thự còn được lắp đặt hệ thống thang máy và luôn được giữ an toàn nghiêm ngặt với 3 chốt bảo vệ.

Empty

Tầng mặt đất trang trí bằng rất nhiều cây và hoa được thiết kế đẹp mắt, tinh tế. Còn sân thượng là khoảng không gian dành cho một vườn thủy canh, đủ cung cấp rau sạch cho cả gia đình.

Empty

Theo tiết lộ của cựu siêu mẫu thì trong thời gian sắp tới, gia đình cô sẽ chuyển tới một nơi khác để sinh sống. Cô không muốn bán căn biệt thự này đi mà sẽ cho người nào đang có nhu cầu thuê lại.

Empty

Cùng khám phá những bức ảnh chụp căn biệt thự của gia đình Vũ Thu Phương do cô chia sể trên Facebook:

Căn nhà rộng và có đầy đủ các thiết bị thư giãn hiện đại bậc nhất.

Căn nhà rộng và có đầy đủ các thiết bị thư giãn hiện đại bậc nhất.

Phòng khách được thiết kế với gam màu sáng.

Phòng khách được thiết kế với gam màu sáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn