Gom đủ lộc may: 3 tuổi này trúng số “độc đắc” đúng vào Tết ông Công ông Táo 23/12 âm lịch

( PHUNUTODAY ) - Đúng dịp Tết Ông Táo, những con giáp này như gặp thiên thời, địa lợi, làm việc gì cũng may mắn và thành công.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần là con giáp cần cù, chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ. Trong công việc, bản mệnh luôn đề cao tinh thần trách nhiệm và giữ trọn chữ tín. Vậy nên, nhiều người muốn hợp tác làm ăn với người tuổi Dần.

Empty


Đúng dịp Tết Ông Táo, sự nghiệp của người tuổi Dần có nhiều bước phát triển vượt bậc. Bản mệnh biết cách tận dụng các yếu tố thiên thời – địa lợi – nhân hòa để từng bước vươn lên và thành công trong sự nghiệp. Thời điểm này, người tuổi Dần nhận được nhiều cơ hội việc làm, cơ hội hợp tác làm ăn, đầu tư kinh doanh mới. Nắm bắt đúng được cơ hội phù hợp với bản thân, Dần sẽ đạt được nhiều thành tích đáng nể.

Trong thời gian này, Dần có thể gặp nhiều khó khăn và thử thách trong công việc. Tuy nhiên, với tinh thần lạc quan và những nỗ lực không biết mệt mỏi, Dần từng bước vượt qua khó khăn. Người làm kinh doanh lớn hay chỉ buôn bán nhỏ cũng có nhiều cơ hội để tiếp cận khách hàng. Bản mệnh bán được nhiều đơn hàng, chốt được nhiều hợp đồng nên thu lời lớn, tiền bạc chật két.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất là con giáp khá thâm trầm, nói ít làm nhiều. Chính vì vậy mà không ngoa khi có nhận định rằng không ai có thể biết trong đầu Tuất đang nghĩ gì. Trước khi làm việc gì, Tuất thường tính toán kỹ lưỡng và chỉ quyết định làm mọi việc khi đã nắm chắc phần thắng.

Đúng dịp Tết Ông Táo, người tuổi Tuất có thể tạo nên kỳ tích trong sự nghiệp. Bản mệnh làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi và suôn sẻ ngoài sức tưởng tượng. Đặc biệt, trong thời điểm này, người tuổi Tuất sẽ được quý nhân phù trợ, sự nghiệp thăng tiến thấy rõ.

Được cấp trên ưu ái, trọng dụng lại cộng thêm tinh thần trách nhiệm trong công việc, người tuổi Tuất từng bước chinh phục những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ nổi danh khôn khéo, biết đối nhân xử thế nên được lòng mọi người. Phần lớn Ngọ đều là người có chí tiến thủ, luôn nỗ lực vươn lên phía trước. Vì vậy, dù thời trẻ, người tuổi Ngọ gặp không ít khó khăn, long đong, lận đận nhưng về già, bản mệnh thường có được cuộc sống sung túc, viên mãn, có của ăn của để.

2F2E95F4-29EE-4365-A893-D6AA8511D59C

Đúng dịp Tết Ông Táo, tài vận của người Ngọ tương đối rủng rỉnh. Dù trước đó, bản mệnh có gặp những khó khăn, trở ngại trong công việc. Thời gian tới, Ngọ có quý nhân giúp đỡ, có thể chuyển bại thành thắng.

Tài lộc đến cửa, may mắn đến nhà, người tuổi Ngọ làm công ăn lương sẽ có cơ hội thăng tiến. Nếu làm kinh doanh buôn bán thì Ngọ cũng buôn may bán đắt, nhận được nhiều cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link