Công cụ mới từ Google giúp bạn thoát khỏi những kẻ gây phiền nhiễu.#160;" />

Google+ bổ sung nút chức năng mới

08:34, Thứ hai 29/08/2011

( PHUNUTODAY ) - repeat: initial initial; ">Công cụ mới từ Google giúp bạn thoát khỏi những kẻ gây phiền nhiễu.#160;

Vậy "Ignore" (lờ đi) có tác dụng gì?  Kỹ sư của Google, Olga Wichrowska, cho biết:  "Ignore đơn giản là bạn không cảm thấy có hứng thú. Có thể là bạn không quen họ, hoặc cũng có thể là bạn không muốn để ý đến những thông tin mà họ chia sẻ." Công cụ mới này xem ra khá hữu ích cho những người nổi tiếng - đối tượng mà Google ra sức lôi kéo sử dụng mạng xã hội của mình - nhằm loại bỏ những kẻ rắc rối và gây phiền nhiễu. 

 

Khi bạn "Ignore" một người dùng khác, đầu tiên toàn bộ bài viết của người đó sẽ biến mất khỏi "Stream" (trang tin) của bạn. Bạn sẽ không còn phải nhận những thông báo về hoạt động của anh ta, và tài khoản này sẽ ra khỏi các "Circles" (vòng thân quen) mà bạn đang có. "Ignore" tương đối khác với "Block". Một người bị "Ignore" vẫn có thể theo dõi và bình luận những bài viết được đặt ở chế độ công khai của bạn, "tag" (gắn) tên bạn vào các bức ảnh, thậm chí có thể thêm bạn vào "Circles" của họ. "Block" ngăn chặn tất cả những hành vi trên.

Đợt nâng cấp này là một phần trong những nỗ lực của Google+ nhằm hỗ trợ người dùng quản lý tốt hơn hồ sơ và dữ liệu của mình, sau khi đối thủ cạnh tranh Facebook có những động thái tương tự bằng việc ra mắt tính năng mới "Hide all posts". Google+ tỏ ra ngày càng gần gũi với người dùng với những công cụ tương tác giống với cuộc sống thực, nhưng để đạt được mục tiêu xô đổ "thành trì" Facebook, mạng xã hội non trẻ này rõ ràng vẫn còn rất nhiều điều phải làm.

  • Tuấn Hải
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc