Google Labs đóng cửa, hàng loạt các dịch vụ của Google sẽ ra đi?

( PHUNUTODAY ) - #160;"Phòng thí nghiệm ý tưởng" của Google dường như đã hoạt động kém hiệu quả trong những năm qua.

ý tưởng độc đáo nhằm đa dạng hoá các dịch vụ của Google) sẽ rất buồn khi đọc những thông tin mới nhất trên blog chính thức của Google.

“Tuần trước chúng tôi đã giải thích rằng chúng tôi đang ưu tiên nỗ lực cho một số sản phẩm của mình và quyết tâm thực hiện chúng. Trong khi trước đây, chúng tôi luôn cố gắng tung ra hàng loạt những sản phẩm mới một cách nhanh nhất, thì giờ đây chúng tôi tin rằng sự tập trung có tính quyết định khi tận dụng những cơ hội đặc biệt đang ở phía trước.

Trong nhiều trường hợp điều đó có nghĩa là chấm dứt những cuộc thử nghiệm bằng cách kết hợp những sản phẩm của Google Labs cùng với những công nghệ để phát triển thành sản phẩm trong lĩnh vực khác. Chúng tôi sẽ cập nhật tiến độ công việc này trên website của Google Labs.

Chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh tốc độ và động lực của lực lượng đứng sau Google Labs để mang lại sức sống mới trên tất cả các sản phẩm của chúng tôi, giống như đối với sự ra đời của Google + , lĩnh vực thử nghiệm hồi tháng trước”.

Người khổng lồ trên Internet của chúng ta, đôi khi giống như một kẻ liều lĩnh, vội vã theo đuổi một cách thiếu suy nghĩ mọi ý tưởng xuất hiện trong đầu. Điều này rõ ràng không phải một phương pháp mang lại hiệu quả trong việc kinh doanh của Google hay mang lại lợi ích cho những khách hàng của họ ở thời điểm hiện tại.

Tuy vậy, chúng tôi cho rằng việc đóng cửa Google Labs chủ yếu mang tính hình thức, bởi Google sẽ có cách phát triển các ý tưởng "hợp thời" hơn, Rõ ràng, Google không thể từ bỏ việc sáng tạo, yếu tố đã khiến họ thành công rực rỡ, thế nhưng những gì mà hãng tìm kiếm này đang làm, có lẽ không ai biết ...ngoài chính họ!

  • Việt Hưng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn