Người mẫu xe hơi chụp ảnh khoe... tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, một người mẫu quảng cáo xe hơi ở Trung Quốc đã bị chỉ trích mạnh mẽ sau khi khoe những bức ảnh chụp cô mặc bộ đồ lót màu đen, khoe thân hình bốc lửa trên chiếc giường phủ đầy tiền.

Tian Zizi, người mẫu quảng cáo xe hơi khá nổi ở Trung Quốc, mặc bộ đồ lót màu đen, khoe thân hình bốc lửa trên chiếc giường phủ đầy tiền mệnh giá 100 nhân dân tệ. Tian tạo dáng gợi cảm và thậm chí còn cầm cả một xếp tiền giơ lên mặt để chụp hình. 

khoe tiền
Người mẫu Tian Zizi khoe thân khêu gợi trên giường tiền. Ảnh: Weibo

Sina cho hay Tian, 23 tuổi, được gán cho biệt danh người mẫu xe hơi giàu nhất khi sẵn sàng mua hẳn một chiếc ô tô thể thao trị giá 4 triệu tệ (khoảng 440.000 USD) chỉ trong 5 phút. 

Tuy nhiên, những bức ảnh này sau khi được Tian đăng tải lên trang Weibo đã bị nhiều người bình luận là "nhạt nhẽo" và đặt cho cô biệt danh "kẻ khoe của đần độn". 

Trong loạt ảnh khác, Tian còn tạo dáng cùng nhiều xếp tiền đặt trên mui xe của chiếc BMW, trên tay cầm một tấm giấy mời với nội dung cô đang muốn tìm một người bạn trai có thể đi cùng cô đến Brazil xem World Cup. 

Tian được cho là đã quá quen thuộc với việc phô da thịt trước ống kính. Cô nhiều lần xuất hiện trong trang phục khêu gợi tại các buổi chụp hình hay triển lãm ô tô. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT