Grammy cấm váy áo hở hang, Việt Nam mừng vì đúng?

( PHUNUTODAY ) - Ban tổ chức lễ trao giải Grammy lần thứ 55 đã tuyên bố “cấm cửa” tất cả những người đẹp tới dự lễ trao giải ăn mặc trang phục xuyên thấu, hở hang hay gợi cảm quá mức.

Sao Việt) -  Ban tổ chức lễ trao giải Grammy lần thứ 55 đã tuyên bố “cấm cửa” tất cả những người đẹp tới dự lễ trao giải ăn mặc trang phục xuyên thấu, hở hang hay gợi cảm quá mức.

Lễ trao giải Grammy luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bên cạnh những cái tên hay các sản phẩm âm nhạc được tôn vinh, thời trang trên thảm đỏ của những người đẹp tới dự giải cũng là một trong những yếu tố được chú ý.

Hầu như năm nào, lễ trảo giải âm nhạc uy tín này cũng “dính” một scandal váy áo của các ngôi sao xinh đẹp. Để ngăn chặn tình trạng đó, ban tổ chức của một trong những giải thưởng uy tín và danh giá nhất thế giới đã quyết định “hành động” nhằm ngăn chặn những ngôi sao thích gây sốc tạo sự kiện và biến lễ trao giải thành một bữa tiệc thời trang “lộn xộn”, bát nháo.

 Toni Braxton tại Grammy năm 2001
Toni Braxton tại Grammy năm 2001


Theo đó, lễ trao giải Grammy lần thứ 55 diễn ra vào ngày 10/2 tới đây (giờ Mỹ) ở Los Angeles, Mỹ sẽ không tiếp đón những gnôi sao ăn mặc hở hang tới dự giải. Cụ thể, những người đẹp tới dự giải phải ăn mặc lịch sự, trang nhã và cần bảo vệ bản thân nhằm tránh những sự cố đáng tiếc như hở “vòng một, vòng ba” phản cảm trên thảm đỏ.

Hồng Quế ăn mặc phản cảm tại Liên Hoan phim
Hồng Quế ăn mặc phản cảm tại Liên Hoan phim


Trước đó, tại Việt Nam, Hồng Quế gây sốc trên thảm đỏ khi diện váy ren khoe nhiều khoảng da thịt nhạy cảm tối 25/11/2012, lễ khai mạc LHP quốc tế Hà Nội lần thứ hai diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị, Hà Nội.

Nhiều người đặt dấu hỏi về sự xuất hiện của cô người mẫu nhiều tai tiếng Hồng Quế này tại lễ khai mạc LHP bởi cô không phải là diễn viên, chưa có một vai diễn nào, và tất nhiên không hề có phim tham gia tranh giải.

Tuy nhiên, Hồng Quế lại trở thành gương mặt "nổi bật" nhất tại lễ khai mạc vì bộ đầm không những không đẹp mà còn rất chướng mắt của mình khiến nhiều người xì xào bàn tán không biết có phải cô cố tình gây scandal để được chú ý tại một sự kiện chỉ dành riêng cho giới làm phim này hay không.

Đặc biệt, đây là sự kiện thể hiện danh dự, tầm vóc quốc gia qua kênh văn hóa nghệ thuật, vì vậy trò lố của Hồng Quế càng khiến dư luận bức xúc.

Tính từ đầu năm tới giờ, Bộ VH-TT& DL và Cục NTBD đã ban hành 1 chỉ thị, 6 công văn, tổ chức 6 Hội nghị và buổi tọa đàm để thiết quân luật với các nghệ sĩ ăn mặc phản cảm. Tuy nhiên, nỗ lực của Cục chưa đưa tới kết quả gì khả quan, cụ thể, trong trường hợp Hồng Quế, vì cô người mẫu tuổi teen này đã khôn khéo hở trong sự kiện thảm đỏ, không thuộc hoạt động biểu diễn nên không bị phạt. Dù sao đi nữa, với quyết định nghiêm khắc của Ban tổ chức giải Grammy cấm cửa sao hở hang, có lẽ, Việt Nam cũng đang đi thuận chiều tiến bộ.
 

Toàn bộ trò lố của Hồng Quế tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội

Cam Thảo (tổng hợp)

[links()]
 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn