Chỉ bằng một lời nhắn đặc biệt, MC Hoàng Linh đã tiết lộ mối quan hệ với con riêng của chồng

( PHUNUTODAY ) - Cách cư xử khéo léo của Nguyễn Hoàng Linh với con riêng của chồng được nhiều người khen ngợi.

MC Hoàng Linh hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã Mạnh Hùng sau khi chia tay Trung Nghĩa. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ. Ngoài ra, Mạnh Hùng cũng từng đổ vỡ hôn nhân và có một đứa con trai riêng vì vậy nhiều người không khỏi thắc mắc mối quan hệ giữa MC Hoàng Linh và con riêng của chồng ra sao.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật con trai quay phim Mạnh Hùng đăng tải bức ảnh cùng con trai và kèm lời chúc "Chúc mừng sinh nhật con trai! Chúc con trai thêm tuổi mới thật nhiều sức khoẻ, thật ngoan và học thật giỏi con nhé! Yêu con!". Ngay sau đó, MC Hoàng Linh cũng để lại lời nhắn nhủ đặc biệt: "Su ngoan và học giỏi quá rồi nên không cần chúc nữa. Chúc thanh niên Su tuổi mới khoẻ mạnh, vui vẻ là đủ". 

con-rieng-nguyen-hoang-linh-1-ngoisaovn-w720-h960
con-rieng-nguyen-hoang-linh-3-ngoisaovn-w516-h444

Lời chúc của MC Nguyễn Hoàng Linh đến con riêng của chồng.

Có thể thấy, MC Hoàng Linh cũng rất yêu thương con riêng của Mạnh Hùng. Cách ứng xử khéo léo của Hoàng Linh nhận được nhiều lời khen ngợi. 

Hoàng Linh là người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng, tên tuổi của cô gắn liền với nhiều chương trình, trong đó có "Chúng tôi là chiến sĩ" và "Cà phê sáng". Cô và đạo diễn Trần Mạnh Hùng đến với nhau sau nhiều đổ vỡ tình cảm, thời gian 5 năm bên nhau đã đủ cho cả hai thấu hiểu và chia sẻ những suy nghĩ, khó khăn. Hoàng Linh từng chia sẻ, ông xã là người chịu đựng nhiều nhất tất cả những tính cách dở ương của cô.

"Anh là người nhẫn nại, từ tốn, điềm đạm. Anh biết tôi nhiều lúc sai nhưng rất nhường nhịn. Nói thật, có lúc nghĩ lại tôi cũng thấy xấu hổ vì đã rất vô lý với chồng. Qua những lần như thế, tôi cảm thấy mình rất trân trọng người đàn ông này. Anh ấy vì tôi trong mọi khía cạnh, không chỉ vì tôi, mà còn với cả gia đình tôi, với bố mẹ, với những đứa con của tôi. Tôi tự tin chia sẻ đã gặp đúng người đàn ông của mình ở thời điểm hiện tại", nữ MC chia sẻ về người chống của mình. 

hoang-linh-chung-toi-la-chien-si-dan-mat-nguoi-yeu-cu-cua-chong-1

Có lần, MC Hoàng Linh còn thẳng thắn dằn mặt người yêu cũ của chồng bằng một màn nhắn nhủ đầy bá đạo. Cô viết: “Gửi người yêu cũ của chồng. Chị lại nhắn tin cho chồng mình. Lần trước mình đã bỏ qua rồi. Quan điểm của mình nhé, hợp thì ở, không hợp thì thôi, đừng sống cảnh “đồng sàng dị mộng” rồi nhòm ngó sang nhà người khác. Đặc biệt, đừng dại mà tơ vương đàn ông đã có vợ! Vừa thiệt thòi, vừa nhục nhã kinh khủng".

Cô bày tỏ, bản thân đã định bỏ qua nhưng vì người yêu cũ nhắn tin cho chồng nhưng người này vẫn cố tình vì vậy cô phải dùng cách này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn