Thấy ô tô lấn làn giữa ngã tư đông đúc, người phụ nữ nước ngoài đã xuống xe rồi làm điều bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một người phụ nữ nước ngoài đứng giữa đường phân luồng giao thông đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ngắn nghi lại cảnh một người phụ nữ ngoại quốc xuống xe phân luồng giao thông tại một ngã tư ở Hà Nội.

Được biết vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 (khung giờ cao điểm ở Hà Nội) ở ngã tư Nguyễn Hữu Thọ - Linh Đường (quận Hoàng Mai). 

Clip: Người phụ nữ ngoại quốc đứng giữa đường phân luồng giao thông.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, đường phố đúng giờ cao điểm nên các phương tiện qua lại rất đông đúc. Xe nào cũng muốn di chuyển thật nhanh, tuy nhiên, càng nóng vội càng khiến đường phố bị ách tắc trầm trọng hơn.

Đáng chú ý, lúc này có một chiếc ô tô cố tình lấn làn khiến nhiều xe máy không thể di chuyển, thấy vậy, 1 nữ du khách nước ngoài đã chặn đầu, không cho chiếc ô tô này di chuyển. Cô cố tình đứng khoanh tay trước đầu xe ô tô, để các xe máy di chuyển qua đoạn đường đang kẹt cứng.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Toàn bộ vụ việc được camera hành trình ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Clip đã thu hút rất nhiều sự quân tâm, bình luận của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bức xúc trước ý thức của nhiều người khi tham gia giao thông.

"Xem mà ngượng đỏ mặt. Thành phần bon chen như thế này nhiều không đếm xuể, chán lắm nhưng chẳng biết làm thế nào. Thôi thì mình cứ tự ý thức bản thân mình đã."

“Nói chung là chẳng ai muốn kiếm chuyện đâu, do các ông ý thức kém quá nên nữ du khách bức xúc đấy. Đừng để xấu mặt như thế chứ”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn