Ông cụ 83 tuổi ăn mặc sành đến mức giới trẻ cũng phải "phát cuồng"

( PHUNUTODAY ) - Mạng xã hội xứ Trung vô cùng thích thú, sốt xình xịch với fashionista U80 mang phong cách trẻ trung, bắt kịp xu thế thời đại.

Đó là ông Kang, 83 tuổi, ở Vũ Hán, Trung Quốc, được mạng xã hội  gọi với biệt danh "Grandpa Kang". Dù tuối cao, ông Kang vẫn đang là một trong những fashionista nổi tiếng trên mạng xã hội Trung Quốc.

Với những bộ quần áo có sẵn trong tủ đồ, cùng con mắt thời trang tinh tế, ông Kang luôn biết cách phối đồ sao cho hợp thời nhất và phù hợp với hoàn cảnh thực tế. Đôi khi, trông cụ như một nghệ sĩ hip- hop, khi là thanh niên chuyên chơi trượt ván trên đường phố, lúc lại biến hóa thành quý ông lịch lãm trong bộ vest chỉn chu. Từ thời còn trẻ, ông đã mang trong mình niềm đam mê với thời trang.

"Người ở tuổi tôi thường mặc trang phục đơn giản, không thích mặc đồ thời trang mà thường chọn màu đen, trắng hoặc ghi. Tôi lại khác, tôi có cách kết hợp trang phục của riêng mình. Tôi thích ăn vận hợp thời trang, trẻ trung. Những người già thường thấy cuộc sống về hưu thật ảm đạm, điều đó không đúng. Tôi mặc quần áo theo style đường phố, đối với tôi, đó là thái độ để bắt kịp với những thay đổi, xu hướng", cụ ông 83 tuổi chia sẻ.

Ông Kang thường cùng cháu trai là Kangkang đi mua sắm. Thậm chí, ngưởi cháu có thể xếp hàng cả giờ đồng hồ để mua cho ông đôi giày thể thao yêu thích. Kangkang rất tự hào khi có một người ông cởi mở, hiện đại như vậy.

Chàng trai trẻ cho biết: "Những người trong gia đình chúng tôi dành sự quan tâm đặc biệt cho các bộ trang phục mặc lên người. Khi còn nhỏ, tôi đã bị ấn tượng trước hình ảnh ông nội trông giống như những nhân vật lịch lãm thường xuất hiện trong các bộ phim. Ông từng là một giáo sư đại học giảng dạy bộ môn liên quan tới công nghệ mới. Đây cũng có thể là lý do khiến ông luôn mong muốn khám phá những điều mới mẻ".

Ngoài đam mê thời trang, ông Kang còn có cuộc sống rất sôi động. Cụ ông thường đi mua sắm với cháu trai, chơi bi-a và các trò chơi điện tử mà thanh thiếu niên yêu thích, học chơi đấu kiếm, bóng rồ, tập gym.

"Hãy tập luyện kể cả khi bạn đã già nua. Đừng trở thành gánh nặng cho gia đình và xã hội", ông Kang gửi gắm thông điệp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link